Hà Nội: Phụ nữ nhảy lầu tự tử tại tòa nhà Hamisco

Hiện trường vụ nhảy lầu tự tử

Nam thanh niên cắt tay tự tử trong nhà vệ sinh ở BigC

Đoạn ghi âm cuối cùng của nữ sinh 15 tuổi bị tung clip sex: "Vì Lộc mà con phải chết"

Ung thư phổi giai đoạn cuối, bệnh nhân nhảy lầu tự tử tại BV Bạch Mai

Bệnh nhân tại bệnh viện Bạch Mai nhảy lầu tự tử

Khoảng 8h sáng nay (22/6), tại tòa nhà Hemisco (Khu đô thị Xa La, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội), một phụ nữ đã nhảy từ trên tầng cao xuống đất và tử vong tại chỗ.

Vào thời điểm trên, người dân bất ngờ nghe thấy tiếng động mạnh dưới chân tòa nhà Hemisco. Khi họ chạy ra ngoài kiểm tra thì phát hiện một phụ nữ khoảng 50 tuổi nằm sõng soài trên nền đường trong tình trạng tắt thở.

Theo cư dân nơi đây, nạn nhân sống tại tầng 16 tòa nhà Hemisco, có biểu hiện bị trầm cảm. Nguyên nhân dẫn đến tử vong rất có thể do người phụ nữ này trong lúc không tỉnh táo đã nhảy từ trên tầng xuống tự tử.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an phường Phúc La và Công an quận Hà Đông đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Trầm cảm đang là căn bệnh của xã hội hiện đại, có thể xảy ra với bất kỳ ai, ở bất kỳ độ tuổi nào. Ðây là một bệnh lý của não bộ chứ hoàn toàn không phải là một cảm giác buồn bã hay chán nản, thất vọng thông thường thoáng chốc mà ai cũng có thể trải qua trong cuộc sống. Trầm cảm là một bệnh lý nghiêm trọng, ảnh hưởng đến suy nghĩ, cảm xúc, thái độ cư xử và sức khỏe bệnh nhân. Nếu không được điều trị, bệnh có thể dẫn đến nguy cơ tự tử.
Thanh Hà H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn