Hoa xuân nở rộ trên tay ngọc

Mùa xuân, mùa của hoa lá rực rỡ mọi nẻo đường, mùa của nắng ấm phủ kín mọi nơi. Tạo hóa ban cho loài người một mùa kì diệu như thế, tại sao chúng ta không tự chau chuốt lại mình để mỗi con người cũng rạng rỡ như mùa xuân? Hãy bắt đầu bằng đôi bàn tay với những mẫu nail hoa dịu dàng và đầy nữ tính dưới đây nhé!


Với màu sắc nhẹ nhàng, kiểu cách hoa đào đơn giản khiến bạn trở nên thật dịu dàng và vẫn thu hút được nhiều ánh mắt nhìn.

Nếu màu hồng gợi đến cánh đào mỏng manh thì mẫu nail này sẽ mang lại không khí xuân của phương Nam với mai vàng rực rỡ. Lớp nền màu vàng ánh kim thực sự khiến đôi tay bạn nổi bật.

Bạn đã bao giờ thử vẽ nail hoa với màu tím chủ đạo chưa? Mẫu nail màu tím hoa nhí mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và thanh tao cho tất cả các cô gái. Nếu kết hợp với một bộ váy voan dịu dàng, chắc hẳn các chàng trai sẽ mê mẩn bạn đấy!

Mẫu nail nhiều màu sắc sẽ khiến bạn thực sự nổi bật và phù hợp trong những buổi dã ngoại hoặc du xuân đây. Với mẫu hoa đơn giản, màu nail tươi trẻ, bạn có thể vô tư diện đồ đi chơi mùa xuân mà không phải bận tâm về bao ánh mắt đang dõi theo bạn đâu nhé!

Sau bộ phim "Những người thừa kế", màu hồng cánh sen đã tạo nên một cơn sốt thời trang trong thu đông 2013, đến nay dấu hiệu hạ nhiệt của tông màu này vẫn chưa giảm. Vậy, hãy thử chăm chút lại đôi tay mình bằng tông hồng chào đón xuân hè 2014 nào. Khéo léo điểm thêm những bông hoa đậm sắc xuân, đôi tay bạn sẽ là điểm cộng cho buổi hẹn hò đầu năm đấy!

Mẫu nail hoa màu xanh mát thực sự là một lựa chọn lý tưởng cho ngày xuân nắng ấm. Bạn sẽ trở thành cô nàng thân thiện, gần gũi khi lựa chọn mẫu nail này.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp