Hoàng Thùy Linh và The Remix chưa có duyên

Hoàng Thùy Linh đã bị xóa tên trong cuộc thi "The Remix"

Ngắm Hoàng Thùy Linh ngọt ngào, gợi cảm

Hoàng Thùy Linh: Cuộc đời tôi bi kịch và hài hước

Hoàng Thùy Linh: Tìm bờ vai của người đàn ông biết đồng cảm

"Chàng trai năm ấy": Sơn Tùng M-TP thành công với vai diễn

Đến giờ chót trước đêm mở màn của cuộc thi ngày 25/1, ngoài Đông Nhi, Tóc Tiên, Pha Lê, Giang Hồng Ngọc, Isaac, nhóm FB Boiz, Ban tổ chức cho biết thêm hai ca sỹ còn lại tham gia chương trình là: Sơn Tùng M-TP và Bảo Anh thay vì Hoàng Thùy Linh như đã tiết lộ.  Theo danh sách công bố trước đó, Hoàng Thùy Linh sẽ kết hợp với nhạc sỹ Addy Trần và DJ Melo. 
Phía Cát Tiên Sa chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Ban tổ chức đã hoãn việc hợp tác với ca sỹ Hoàng Thùy Linh trong chương trình này và sẽ tiếp tục hợp tác cùng ca sỹ ở chương trình khác vào thời gian thích hợp".
Trước thông tin này, nhiều khán giả tỏ ra khá bất ngờ, hẫng hụt và tiếc nuối khi Hoàng Thùy Linh không tham gia cuộc thi. Theo một người bạn của nữ ca sỹ, ban đầu Hoàng Thùy Linh được mời tham gia Bước nhảy Hoàn vũ. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc cô quyết định đăng ký tham gia "The Remix" vì muốn được thử sức trong sân chơi phù hợp với sở trường của mình. Dòng nhạc dance cô đang theo đuổi cũng được đánh giá là phù hợp với chương trình. 
Hoàng Thùy Linh tham dự và chụp hình trong buổi họp báo của cuộc thi The Remix hôm 20/1
Một số nguồn tin cho hay, chính scandal sex trong quá khứ của Hoàng Thùy Linh là lý do khiến đơn vị phát sóng chương trình phải cân nhắc về sự xuất hiện của cô trong khung giờ "vàng" cuối tuần của đài truyền hình. Cuối cùng, Hoàng Thùy Linh đã không được chọn, nữ ca sỹ Bảo Anh đã thế chân cô. 
Sau đêm đầu tiên lên sóng (25/1), "The Remix" đã nhận được khá nhiều sự chú ý từ khán giả. Chương trình được dự đoán là sẽ tạo ra một "cơn sốt" mới cho chương trình truyền hình thực tế của Việt Nam.
"The Remix - Hòa âm và ánh sáng" là cuộc thi dành cho các ca sỹ, DJ và nhà sản xuất âm nhạc. Trải qua từng đêm thi với những chủ đề khác nhau, mỗi nhóm sẽ phối hợp sáng tạo biểu diễn trên sân khấu bằng cách sử dụng các kỹ thuật điều khiển nhạc cụ điện tử nhằm tạo nên hiệu ứng âm thanh mới, kết hợp với giọng hát của mình để chinh phục khán giả.

Ngô An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa