Đau bụng kinh dữ dội có nên uống TPCN Phụ Lạc Cao EX?

Không ít chị em phải đối mặt với những cơn đau bụng kinh mỗi khi đến chu kỳ kinh nguyệt

Hỏi: Chào chuyên gia, em 22 tuổi. Trước đây, kinh nguyệt của em rất đều, không có tình trạng đau bụng kinh. Nhưng sau lần phải bỏ thai cách đây 1 năm, mỗi khi đến chu kỳ, em lại đau bụng dữ dội, phải uống thuốc giảm đau và xin nghỉ làm. Kinh nguyệt cũng không đều, tháng nhiều tháng ít, thỉnh thoảng lại thấy máu vón cục. Mới đây, em có nghe nói về sản phẩm Phụ Lạc Cao EX. Xin hỏi, với tình trạng của em, em sử dụng sản phẩm này có được không? Nếu dùng thì dùng như thế nào? Liều lượng bao nhiêu? Thời gian sử dụng bao lâu? Em cảm ơn. (Thảo Lê – TP.HCM)
Trả lời:
Chào bạn, 
Theo chia sẻ của bạn, gần đây mỗi lần đến chu kỳ, bạn có hiện tượng đau bụng kinh dữ dội, phải uống thuốc giảm đau, kinh nguyệt không đều, tháng nhiều tháng ít, kinh nguyệt vón cục. Những biểu hiện này chính là tình trạng rối loạn kinh nguyệt. Tình trạng này có thể gặp phải ở các bạn nữ những năm đầu có kinh nguyệt. Tuy nhiên, đây cũng là biểu hiện của nhiều bệnh lý phụ khoa khác như u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung,… Vì vậy, bạn nên đi tới các cơ sở chuyên khoa sản phụ khoa để được chẩn đoán chính xác. Đồng thời, bạn có thể dùng sản phẩm TPCN Phụ Lạc Cao EX càng sớm càng tốt nhé! 
TPCN Phụ Lạc Cao EX có tác dụng hoạt huyết, giảm cơn đau bụng kinh, điều hòa kinh nguyệt,…. Với thành phần gồm những thảo dược quý như: đan sâm, đương quy, nga truật, hương phụ, sài hồ; kết hợp với thành phần chính - chất chống oxy hóa, chống gốc tự do, tăng cường miễn dịch N-Acetyl L-Cystein, sản phẩm này giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp chị em giảm nhanh các triệu chứng đau đớn do khí huyết kém lưu thông như: đau bụng trước, trong và sau kỳ kinh, đau chướng ngực, đau lưng; giúp điều hòa các rối loạn kinh nguyệt như kinh ra ít, ra nhiều, vón cục, không đều,... Trên thực tế, rất nhiều chị em đã giảm hẳn đau bụng kinh sau khi sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, TPCN Phụ Lạc Cao EX có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng về tác dụng phụ. 
Chúc bạn sức khỏe!
DS Kiều Hương

Sản phẩm gợi ý: Thực phẩm chức năng Phụ Lạc Cao EX - Giúp khí huyết lưu thông

Tình trạng khí huyết kém lưu thông sẽ khiến sức khỏe suy giảm, mắc nhiều bệnh tật, đặc biệt là với chị em. Tình trạng khí huyết kém lưu thông khiến chị em dễ gặp phải một số vấn đề như đau bụng kinh, rối loạn kinh nguyệt, hội chứng tiền mãn kinh, mãn kinh...
Là sự kết hợp giữa cao Đan sâm, Hương phụ, Nga truật, Sài hồ bắc với N-Acetyl-L-Cystein, thực phẩm chức năng Phụ Lạc Cao EX có tác dụng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng đau bụng kinh, giúp điều hòa các rối loạn kinh nguyệt như kinh ra ít, ra nhiều, vón cục, không đều; Giúp tăng cường lưu thông khí huyết; Hỗ trợ cải thiện các triệu chứng rối loạn của phụ nữ trước, trong và sau kinh kỳ như đau bụng dưới, đau chướng ngực, đau lưng...

XNQC: 00018/2017/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng