Khóa học tạo mẫu tóc xu thế Nhật Bản - Hàn Quốc 2014

Khóa học sẽ diễn ra ngày 14/10/2013 tại khách sạn 5 sao Sofitel Plaza (Hà Nội) và ngày 15/10 tại khách sạn 5 sao Sheraton (TP. HCM).


Được gọi là “Lớp học 5 sao” dành cho các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam, theo Ban tổ chức, đây sẽ là nơi hội tụ của các kỹ thuật tóc mới nhất, các phong cách thiết kế tóc, các xu hướng tóc hàng đầu thế giới... Tham gia khóa học, các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam sẽ được lĩnh hội những xu hướng, kiến thức,những kỹ năng cắt mới nhất theo xu thế Nhật Bản - Hàn Quốc 2014. Các xu hướng tóc mới nhất hiện đang được giới trẻ yêu thích và theo đuổi.

Lớp học được đầu tư kỹ lưỡng cả về chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên học tập, trau dồi kỹ năng nghề nghiệp. Đến với “Lớp học 5 sao”, các nhà tạo mẫu tóc sẽ được cập nhật những mẫu tóc thời thượng nhất theo xu hướng hot 2014 dưới sự giảng dạy của Mr Kwon Oh Sung -Giảng viên chủ nhiệm Học viện Tony & Guy Hàn Quốc; Chủ tịch Style Club Academy; Giám đốc đào tạo của BOFS Quốc Tế; Giảng viên chương trình TV Hai; Biên tập cho một số tạp chí chuyên ngành tóc: Beauty Fashion; Beauty Club; The Beauty…

Đơn vị tổ chức:
Công ty TM & DV Mỹ Đình (MYDICO)

Địa chỉ : số 14, Khu biệt thự 1, Bán đảo Linh Đàm, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: (84.4) 3868 9205 – Fax: (84.4) 3868 9206

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp