Bà mẹ không biết mình có thai, 2 lần đẻ rơi

Cô bé chào đời trong... nhà vệ sinh

Đã có cách “kiểm soát” người mang thai hộ

Vì sao cần bổ sung sắt và acid folic trước khi mang thai?

Phòng khám từ chối, sản phụ đẻ rơi, con tử vong

6 mẹo giảm stress cho bà bầu

Trong quá trình mang thai, Kirsty không hề có dấu hiệu gì khác lạ, ngoài việc bị tăng cân nhẹ và “cảm thấy hơi buồn rầu”.

Khi bất ngờ cảm thấy những cơn đau đẻ, cô tưởng mình bị đau dạ dàu và vội vàng đi vào nhà vệ sinh nhưng quá bất ngờ, em bé đã chào đời ngay tại đó. Trong khi Kirsty chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì em bé đã lọt khỏi lòng mẹ và rơi xuống bồn cầu. Như một bản năng, cô vội vớt em bé nặng chưa đầy 1,5kg lên.

Trong quá trình mang thai, Kirsty không hề có dấu hiệu gì khác lạ

Hiện tại, tình trạng của cả mẹ bà bé đều khoẻ mạnh. Em bé thứ hai chào đời chỉ 9 tháng sau em bé đầu tiên – cũng được sinh ra trong hoàn cảnh tương tự.

 “Tôi chỉ nghĩ rằng mình bị đau dạ dày, cơn đau bắt đầu từ 2h30 sáng và tôi nghĩ không có chuyện gì nguy hiểm. Phải thừa nhận rằng mọi chuyện diễn ra quá nhanh chóng, chỉ một vài phút trước tôi còn đau đớn và ngay sau đó con đã chào đời trong nhà vệ sinh”,  mẹ Kirsty kể lại.

Gia đình Kirsty

Tuy bé Ruby chào đời bất ngờ, bà mẹ năm con khẳng định cô vẫn xử lý tốt mọi việc. Bé Ruby sẽ ở lại trong bệnh viện thêm sáu tuần nữa do bé bị sinh non.

Hai đứa con được chào đời theo "cách đặc biệt" của Kirsty

Bé Ruby sẽ ở lại trong bệnh viện thêm sáu tuần nữa do bé bị sinh non

"Nếu biết có thai, chắc chắn có một số việc tôi đã làm khác đi. Tôi cũng sẽ không uống cà phê hay ăn mayonnaise trứng. Có thai nhưng tôi rất khỏe, may mắn tôi không phải kẻ nghiện bia rượu. Tôi thấy thật có lỗi nhưng cả chồng và mẹ tôi đều bảo tôi không cần cảm thấy thế, vì tôi không hề biết chuyện mình có bầu", Kirsty nói.

Kim Chi H+ (Theo Dailymail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn