Bé gái 15 tháng nguy kịch nghi bị bạo hành

Chị Trần Thị Tuyết Hương, 47 tuổi, quê Châu Thành, Kiên Giang, là bà ngoại của cháu cho biết, con gái chị là Trần Ngọc Cẩm (23 tuổi) lỡ mang thai với cha của N.H và sinh ra cháu vào tháng 5/2013. Sau khi sinh N.H., Cẩm để con cho mẹ đẻ nuôi. Khoảng nửa năm nay, Cẩm chung sống như vợ chồng với một đối tượng tên Hoàng, nhà ở quận Tân Bình. Hoàng và Cẩm thường xuyên đến chỗ trọ của chị Hương ở đường 38A, Tân Tạo, quận Bình Tân đón bé N.H đi chơi.


Bé N.H tại Khoa hồi sức tích cực của bệnh viện Nhi Đồng 2

Ngày 20/9, Hoàng đến đón bé N.H và nói với chị Hương sẽ cho cháu đi chơi hai ngày, chị Hương đồng ý. Sau hai ngày không thấy con gái và con rể hờ đưa cháu ngoại về, chị Hương điện thoại và nhắn tin, nhưng cả Cẩm và Hoàng đều không trả lời. Sốt ruột, chị Hương cho con trai đến nhà Hoàng ở Tân Bình tìm thì gặp đúng lúc Cẩm bế cháu N.H ra khỏi nhà để đi cấp cứu. Cháu N.H được chuyển từ Bệnh viện Thống Nhất sang Bệnh viện Nhi Đồng 1 và cuối cùng là Bệnh viện Nhi Đồng 2. Bác sỹ chẩn đoán bé N.H bị trật khớp xoay đốt sống cổ, xuất huyết não, hiện bé đã hôn mê.

Theo lời chị Hương thì con gái chị cho biết bé N.H bị ngã trong lúc chơi với cha dượng. Tuy nhiên những người thân của chị Hương cho rằng bé N.H bị cha dượng đánh. Một người dân ở cùng dãy nhà trọ với chị Hương cho biết, mỗi lần bé N.H được mẹ và cha dượng đón đi chơi, lúc được trả về với bà ngoại, trên người đều có vết bầm hoặc dấu răng cắn. Chị Hương cho biết con gái chị và Hoàng đều nghiện ma túy "đá". Sự việc đang được công an quận Tân Bình, TP. HCM điều tra làm rõ.

CTV11
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn