Những thủ thuật làm đẹp không nên làm tại nhà!

Thủ thuật làm đẹp mà chị em không nên tự ý thực hiện ở nhà

Làm đẹp da đơn giản từ gừng tươi

Tư vấn làm đẹp da và sức khỏe xương khớp cho phụ nữ - Miễn phí tại HCM

Làm đẹp da chỉ với một quả dứa

6 cách sử dụng muối để làm đẹp mà chị em nên xem ngay

Tẩy mụn cóc

Người bị mụn cóc thường tự ý can thiệp vào nốt mụn bằng cách dùng dao lam rạch, kim châm… Tuy nhiên đây là những việc làm hêt sức nguy hiểm bởi bạn sẽ rất dễ bị nhiễm trùng. Ngoài ra, nếu không cẩn thận, bạn sẽ khiến cho các nốt mụn cóc lây lan nhiều hơn trên da. Hãy tham khảo ý kiến các bác sỹ da liễu để có phương pháp tẩy mụn cóc an toàn và hiệu quả nhất.

Waxing (tẩy lông chân)

Nếu thực hiện waxing sai cách, bạn có thể sẽ gây hại nghiêm trọng cho làn da của mình. Waxing không đúng cách có thể làm cháy da, thậm chí làm lột da của bạn. Đó là lý do vì sao bạn nên nhờ đến sự hỗ trợ của các trung tâm làm đẹp, spa, hoặc thẩm mỹ viện để được waxing đúng cách.

Loại bỏ mụn đầu đen

Việc tự ý loại bỏ mụn đầu đen tại nhà bằng cách bóp nặn có thể gây viêm nhiễm và dẫn đến tình trạng nhiễm trùng. Chính vì thế, nếu làn da xuất hiện mụn đầu đen hoặc mụn trứng cá thì bạn nên tìm đến các bác sỹ da liễu để được điều trị đúng cách.

Nhuộm tóc kiểu Balayage

Balayage là một kiểu nhuộm tóc có sự pha trộn những gam màu, tương tự như ombre nhưng tự nhiên và tinh tế hơn. Đây là một kỹ thuật nhuộm tóc đòi hỏi khả năng pha chế thuốc nhuộm phải đảm bảo được sự cân bằng màu sắc. Chính vì thế, bạn không nên tự ý thực hiện mà nên tới các salon uy tín để thực hiện kiểu nhuộm tóc này.

Nhuộm lông mi

Việc tự ý nhuộm lông mi ngay tại nhà sẽ có thể không đảm bảo an toàn và khiến các chất hóa học đổ vào mắt bạn. Đây là một thủ thuật làm đẹp đòi hỏi độ an toàn cao, vì thế bạn nên đến những salon có uy tín và đảm bảo nếu muốn thực hiện nhuộm lông mi.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp