Vụ máy bay rơi ở Hòa Lạc: Thông tin mới nhất về 2 chiến sỹ

Trung tướng Võ Văn Tuấn, Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam, cho đến thời điểm hiện tại, tình hình sức khỏe của 2 chiến sỹ còn lại (Đinh Văn Dương và Nguyễn Hoàng Anh) trong vụ máy bay rơi vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Trung tướng cho biết “Hiện nay 2 chiến sĩ này vẫn đang được điều trị tích cực tại Viện bỏng Quốc gia. Tình trạng sức khỏe của 2 chiến sĩ chưa có biểu hiện tốt lên, nhưng cũng không xấu đi, việc tiên lượng rất khó khăn do bệnh lý quá nặng”. Cũng theo Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam, tất cả các chi phí điều trị của 2 chiến sỹ đều do Bộ Quốc phòng hỗ trợ. Đồng thời, Bộ Y tế cũng hỗ trợ Viện Bỏng Quốc gia máy khử trùng để giữ vô trùng tuyệt đối trong phòng bệnh.


2 chiến sỹ vẫn đang được điều trị tích cực tại Viện Bỏng quốc gia.

Trong suốt quá trình điều trị, hai chiến sỹ đã được lọc máu liên tục, mở khí quản, cắt loại bỏ tổ chức hoại tử bỏng, nuôi dưỡng tích cực... Các bác sỹ cũng đã chỉ định sử dụng kháng sinh mạnh, tăng cường kiểm soát nhiễm khuẩn nghiêm ngặt với 2 chiến sỹ này.

Như tin đã đưa, máy bay trực thăng Mi-171 mang số hiệu 01 của Trung đoàn Không quân trực thăng 916, Sư đoàn Không quân 371, thuộc Quân chủng Phòng không - Không quân chở 21 cán bộ, chiến sỹ bay huấn luyện nhảy dù đã cất cánh từ sân bay Hòa Lạc, Hà Nội. Đến khoảng 7giờ 46 phút cùng ngày, máy bay rơi tại địa phận thôn Hòa Lạc, xã Bình Yên, huyện Thạch Thất, Hà Nội, cách sân bay khoảng 3km và bốc cháy dữ dội.

CTV2
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn