Kings Men - Sản phẩm dành cho nam giới

Các chuyên gia y tế chia sẻ về sản phẩm mới với quan khách và người tiêu dùng

Tinh dầu hướng dương lợi cho tim mạch và sắc đẹp

Lệch pha tình dục, làm sao đây?

"Sextoy" thời cổ đại

Kings Men là sự kết hợp đặc biệt các loại dược thảo thiên nhiên quý giá bao gồm: Nhân sâm, Đông trùng hạ thảo, Dâm dương hoắc và Hàu biển. sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại và kiểm soát chất lượng theo quy chuẩn quốc tế, các nguyên liệu thảo dược quý hiếm hàng đầu trong Đông y được kết hợp hoàn hảo, mang lại tác dụng bổ thận tráng dương; tăng cường sự hưng phấn và ham muốn tình dục; cải thiện sinh lực và sức bền trong quá trình quan hệ.
Ông Cao Văn Chính - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinamedic chia sẻ về Sản phẩm mới
Không chỉ hỗ trợ các chức năng sinh lý của nam giới, các hoạt chất vi lượng có chứa trong thành phần của Kings Men còn giúp cân bằng các hoạt động trao đổi chất trong cơ thể, chống lão hóa và nâng đỡ thể trạng một cách toàn diện. Với 1 - 2 viên mỗi ngày, các quý ông còn có thể giảm stress và tình trạng mệt mỏi sau khi hoạt động sinh lý. Chính những yếu tố này sẽ góp phần cân bằng cuộc sống, đem lại tự tin sung mãn hơn trong chuyện ái ân và gìn giữ hạnh phúc gia đình.
Kings Men đã được Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinamedic chính thức giới thiệu với người tiêu dùng.
Kings Men có nguồn gốc 100% thiên nhiên
Chia sẻ tại buổi ra mắt sản phẩm, ông Cao Văn Chính, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinamedic – đơn vị phát triển sản phẩm Kings Men, cho biết: “Với cam kết tiếp tục phát triển cùng sứ mệnh “Vì cuộc sống tốt đẹp”, chúng tôi hy vọng sản phẩm Kings Men sẽ giúp cải thiện sức khỏe mang lại nguồn năng lượng tự nhiên và bền vững, giúp cho các quý ông tự tin hơn trong hoạt động quan hệ tình dục - một nhu cầu thiết yếu của cuộc sống”.
Khánh Hạ (H+)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sản phẩm