La Badiane, một góc Pháp trong lòng Hà Nội

La Badiane lôi cuốn thực khách theo cái cách của một người con gái đẹp kiêu sa, biết mình lộng lẫy nhưng không muốn khoa trương, từ vóc dáng, làn da, mái tóc đều thoảng hương hồi ngây ngất trong một buổi chiều thu nắng lấp lánh. Mọi thứ ở đây dường như là một tác phẩm của người nghệ sĩ yêu cái đẹp đã cất công tìm tòi để phối màu Đông Tây... La Badiane đích thực là nơi chỉ dành cho những vị khách tinh tế, muốn đi ăn không chỉ để no bụng.


Khai vị với gan ngỗng béo – món ăn mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở các nhà hàng cao cấp. Không chỉ thơm ngon mà còn cung cấp nhiều protein – sánh ngang với yến sào hay lộc nhung hươu nai.


Thử khẩu vị tinh tế của bạn với dăm bông Parma lừng danh của Ý gói cà tím nướng phomai cùng các loại rau thơm Việt Nam. “Khu rừng thu chuyển mình đầy màu sắc” đang chờ bạn khám phá.


Cá hồi Nauy còn giữ được nguyên màu hồng nhạt tự nhiên. Cơm hoa nghệ kiểu Ý cùng sốt rượu vang Pháp mang bạn đến phút giao hòa tinh tế giữa trời thu.


Món tráng miệng 3 phần: socola đắng dịu, caramen ngọt ngào béo ngậy, sốt kem hoa quả tươi chua thanh. “Lớp caramen trên cùng khiến ta khó cưỡng lại làm theo thói quen yêu thích của cô nàng Amélie trên đồi Montmartre: gõ nhẹ thìa để lớp đường mỏng vỡ vụn…và tâm hồn cũng muốn tan theo khi những phong vị khó quên còn đọng mãi hàng giờ sau đó”.

Nếu bạn từng ước mơ, một ngày được thảnh thơi đi giữa Paris, thấy tháp Eiffel rực rỡ đèn, ngắm sông Seine thoải mình yên ả dưới hàng trăm cây cầu lớn nhỏ... Hay chiêm ngưỡng Nhà Thờ Đức Bà dưới vòm trời xanh quyến rũ tâm hồn những người yêu cái tĩnh lặng cổ kính; cảm nhận một nước Pháp thơm mùi bánh mỳ đủ trẻ trung cho những tâm hồn ngọt ngào Maccaron... Trước khi kịp thực hiện giấc mơ ấy, hãy đến La Badiane và thưởng thức “Pháp ở Đông Dương” trước đã.

Với offer Paris ở Đông Dương tại La Badiane, thực khách sẽ được chuyên viên của nhà hàng tư vấn sử dụng đồ uống phù hợp với sở thích và nhận món quà đặc biệt từ theW.

Chi tiết về menu tại: http://thew.com.vn/offer/la-badiane/paris-%E1%BB%9F-%C4%91ong-d%C6%B0%C6%A1ng.html
songha
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp