“Lọ đựng tình thương” kêu gọi chung tay giúp đỡ trẻ em SOS

Những lọ đựng tình thương

Xuân Yêu thương trở lại với SOS Việt Trì

Pico mang Tết sớm cho trẻ em SOS Việt Trì

Pico mang Xuân yêu thương đến với trẻ em làng trẻ SOS Việt Trì

Tập đoàn Á Âu – IMC tặng quà cho trẻ em Làng trẻ SOS Đồng Hới

Mục tiêu của chương trình nhằm kêu gọi những tấm lòng hảo tâm chung tay giúp đỡ cho các trẻ em mồ côi, trẻ em bị bỏ rơi và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được nuôi dưỡng tại các Làng trẻ em SOS trên khắp 17 tỉnh/thành phố trên cả nước, nhằm giúp cho các em có được một mái ấm yêu thương, được học tập và phát triển toàn diện, trở thành công dân có ích, có trách nhiệm.

Làng trẻ em SOS đang hoạt động tại 134 quốc gia và vùng lãnh thổ.

17 Làng trẻ em SOS trên toàn quốc: Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Điện Biên, Phú Thọ, Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Bình Định, Gia Lai, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bến Tre và Cà Mau.

Việc trở thành người đỡ đầu với mức đóng góp 200.000 đồng/tháng/trẻ sẽ là nguồn động viên, tiếp sức và đồng hành cùng với SOS Việt Nam trong quá trình nuôi dưỡng và dạy dỗ trẻ, để trẻ không bao giờ phải lớn lên một mình. Một sự đóng góp nhỏ nhoi có thể sẽ không tạo nên sự thay đổi lớn, nhưng nếu như mỗi chúng ta đều góp một cánh tay, chia sẻ một chút công sức, thì chiếc lọ tình thương này sẽ luôn đong đầy.

Tại các Làng trẻ SOS ở Việt Nam, mỗi ngôi nhà đều có từ 8 – 10 trẻ với những độ tuổi khác nhau và có 1 người mẹ theo mô hình “Mẹ tình nguyện chăm sóc, nuôi dạy các con. Các con đùm bọc, chăm sóc và lớn lên cùng nhau giữa tình yêu thương thực sự dưới cùng một mái nhà và trở thành những người có ích cho xã hội”.

Hàng tháng, người Mẹ sẽ nhận được một khoản tiền từ quỹ SOS Việt Nam và tự quyết định chi tiêu cho tất cả các nhu cầu sinh hoạt của các con, khoản tiền này chính là sự đóng góp của các nhà tài trợ, các nhà hảo tâm từ khắp mọi nơi.

Ông Đỗ Tiến Dũng – Giám đốc quốc gia SOS Việt Nam chia sẻ: “Mô hình chăm sóc và nuôi dạy trẻ ở SOS Việt Nam là một mô hình đặc biệt, được đánh giá cao về mặt hiệu quả cũng như về mặt cảm xúc. Các trẻ lớn lên trong tình thương, trưởng thành một cách ý thức và tự lập, có nền tảng giáo dục tốt, và có trách nhiệm với gia đình, xã hội. Toàn bộ nguồn quỹ quý giá được đóng góp của các nhà tài trợ sẽ được phân chia đều đặn cho các bà Mẹ của từng gia đình. Chính người mẹ là người truyền tải “tình yêu” và kết nối tấm lòng của các nhà tài trợ thành những hiện vật hàng ngày nuôi dạy các trẻ nên người”.

Ông Đỗ Tiến Dũng – Giám đốc quốc gia SOS Việt Nam chia sẻ tại buổi phát động chiến dịch "Lọ đựng tình thương"

Với thông điệp “Đừng để trẻ phải lớn lên một mình” và hình ảnh tượng trưng là “Chiếc lọ tình thương” SOS Việt Nam đã nhận được sự đồng hành của NSƯT Thành Lộc với vai trò là Đại sứ chương trình. Rất nhiều nghệ sỹ khác cũng có những chia sẻ đồng cảm và ủng hộ cho chương trình như siêu mẫu Xuân Lan, Hoa hậu quý bà Thu Hoài, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Kim Xuân…

Các nghệ sỹ cùng các trẻ em Làng SOS tại buổi lễ phát động chương trình

Chương trình: Lọ đựng tình thương
Thời gian: Từ 5/10 – 31/12/2016
Mức hỗ trợ: 200.000 đồng/tháng/trẻ

Website chính thức: www.sosvietnam.org
Facebook: https://www.facebook.com/soschildrensvillagesVietnam

Mọi đóng góp có thể liên hệ qua 2 hình thức:
- Đăng ký trực tuyến qua website chương trình: http://jar-of-love.sosvietnam.org
- Đăng ký trực tiếp qua số điện thoại: Hotline 0989.737733

Vân An H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội