Mâu Thị Thanh Thủy trở thành gương mặt đại diện CANIFA

Từng bước khẳng định mình qua mỗi thử thách, Mâu Thị Thanh Thủy đã thể hiện những tố chất cần thiết để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Là thí sinh có hình thể nổi bật với chiều cao 1m77,5 và gương mặt biểu cảm xuất sắc, chiến thắng trong thử thách “Casting người mẫu chụp hình lookbook thời trang thu đông 2013 của CANIFA” ở tập 9 là một dấu ấn quan trọng báo hiệu thành công rực rỡ của Mâu Thị Thanh Thủy trong chương trình Người mẫu Việt Nam 2013.


Đêm chung kết chương trình Người mẫu Việt Nam 2013 đã diễn ra vào 21h00’ chủ nhật ngày 22/12/2013 tại nhà thi đấu Rạch Miễu (quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh). Trải qua hai phần thi catwalk và photoshoot đầy kịch tính, Mâu Thị Thanh Thủy đã xuất sắc thể hiện bản lĩnh sân khấu vượt trội so với các thí sinh khác, xứng đáng trở thành quán quân trong chương trình Vietnam's Next Top Model 2013.


Chia sẻ tại đêm chung kết cuộc thi Người mẫu Việt Nam 2013, bà Đoàn Thị Bích Ngọc - Giám đốc điều hành thời trang CANIFA cho biết: “Là năm thứ 2 liên tiếp thời trang CANIFA đồng hành cùng các thí sinh Vietnam’s Next Top Model, tôi nhận thấy đây là một sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ đam mê và khát khao trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Ngôi vị quán quân ngày hôm nay là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng, nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua của Mâu Thị Thanh Thủy. Chúng tôi hy vọng với hình thể đẹp, gương mặt biểu cảm và diễn xuất linh hoạt, Mâu Thị Thanh Thủy sẽ mang đến sự mới lạ trong các bộ ảnh thời trang của CANIFA trong thời gian tới”.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp