Miễn viện phí cho người bị tai nạn xe khách tại Lào Cai

Bộ Y tế vừa có văn bản khẩn gửi Sở Y tế Lào Cai, BV Hữu Nghị Việt Đức, BV Bạch Mai, BV Trung ương Quân đội 108 về việc thực hiện miễn phí cho người bệnh cấp cứu và điều trị trong vụ tai nạn xe khách thảm khốc ngày 1/9 tại tỉnh Lào Cai.


Bộ Y tế yêu cầu các bệnh viện thực hiện miễn phí cho người bệnh cấp cứu và điều trị trong vụ tai nạn xe khách ngày 1/9 tại tỉnh Lào Cai

Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế), cho biết, vừa qua, các phương tiện thông tin đại chúng phản ánh trường hợp bị tai nạn trong vụ đổ xe tại Bát Xát, Lào Cai vào cấp cứu và điều trị tại các BV không được miễn phí theo như ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Y tế trong cuộc họp với Sở Y tế tỉnh Lào Cai ngày 2/9. Trước thông tin trên, Cục Quản lý Khám chữa bệnh yêu cầu các bệnh viện tham gia cấp cứu, điều trị cho người bệnh trong vụ tai nạn nói trên được thực hiện miễn phí cho người bệnh theo đúng chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Y tế. Các bệnh viện khẩn trương tổ chức kiểm tra, rà soát, báo cáo về Cục Quản lý Khám chữa bệnh trước ngày 16/9/2014.

ctv6
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn