Thành lập Quỹ học bổng âm nhạc Trịnh Công Sơn

Nhiều người đã kịp ghi lại những ca khúc do các ca sỹ thể hiện làm kỷ niệm

Phạm Thu Hà táo bạo “làm mới” nhạc Trịnh Công Sơn

Bức ảnh hiếm chụp "Diễm xưa" và "người yêu 16 tuổi" của Trịnh

Ca sỹ Mỹ Linh: Tốt gỗ, cần đẹp cả... nước sơn

IMC trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại Hòa Bình

Đêm nhạc thu hút 15.000 khán giả vào xem miễn phí. Với sự đầu tư công phu, đêm nhạc đã diễn ra thành công với những ca khúc bất hủ, sâu lắng của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn sáng tác với sự thể hiện ngọt ngào từ các giọng ca nổi tiếng như Mỹ Linh, Cẩm Vân, Thanh Lam, Tùng Dương, Quang Lý, Việt Hoàn, Thanh Bùi...

Tất cả đều mang lại những cung bậc cảm xúc cho 1,5 vạn khán giả ngồi xem bằng những ca từ dịu dàng từ bài Huyền thoại mẹ, Diễm xưa hay bùng cháy trong các bài mang chủ đề tình yêu quê hương đất nước.

Tới dự đêm nhạc có gia đình cố nhạc sỹ, ca sỹ Trịnh Vĩnh Trinh, em gái nhạc sỹ Trịnh Công Sơn. “Nối vòng tay lớn không chỉ là đêm nhạc đem lời ca tiếng hát mà còn là những hành động thiết thực nhằm giúp đỡ mọi người, đó cũng là mong ước của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn”, ca sỹ Trịnh Vĩnh Trinh cho biết.

Cũng trong đêm nhạc đã công bố thành lập Quỹ học bổng Âm nhạc Trịnh Công Sơn được trao hàng nằm, mỗi năm có 10 suất do hội đồng gồm nhiều nhà chuyên môn xét duyệt, nhằm ươm mầm đào tạo cho các tài năng âm nhạc Việt Nam. 

Rất đông khán giả cố đô tới tham dự đêm nhạc 
Ca sỹ Trịnh Vĩnh Trinh (bên trái) ngồi xem cùng khán giả
Mỹ Linh với giọng ca cao vút thể hiện những ca khúc bất hủ của cố nhạc sỹ tài hoa
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa