Nam bệnh nhân nhảy từ tầng 9 BV Chợ Rẫy đã tử vong

Bệnh nhân là P.V.T. (28 tuổi, quê ở huyện Châu Thành, An Giang). T. được chẩn đoán mắc bệnh lao màng não, quá buồn khi biết mình mắc bệnh nặng nên T. đã tự tử. Theo thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy (BV), anh T. được chuyển từ BV Phạm Ngọc Thạch qua BV Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị. Anh được các bác sỹ sắp xếp theo dõi bệnh ở Khoa Nội thần kinh, trên tầng 9 của bệnh viện.

Trước đó, tối 15/8, anh T. nói với người thân, muốn ra ngoài hành lang hóng mát. Bất ngờ anh nhảy từ trên tầng 9 xuống dưới khiến mọi người không kịp ngăn cản.


Bệnh viện Chợ Rẫy, nơi xảy ra vụ tử tự thương tâm

Được biết, khi rơi xuống anh T. đã rơi đúng vào hàng rào lưới sắt loại B40 nên bị thương rất nặng. Mặc dù đã được các bác sỹ tận tình cấp cứu nhưng anh T. đã tử vong sau đó không lâu.

Ngoài trường hợp của anh T. nhiều bệnh nhân điều trị ở BV Chợ Rẫy khi biết bệnh tình hiểm nghèo đã chọn cách nhảy lầu để kết liễu đời mình với suy nghĩ giảm gánh nặng cho gia đình. Chính vì vậy, BV này đã thiết lập các hàng rào sắt ở các dãy ban công để hạn chế tình huống trên nhưng nhiều bệnh nhân vẫn tìm đủ mọi cách để tự vẫn.


CTV2
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội