Baking soda - sức mạnh đe doạ ngành công nghiệp dược phẩm

Ngạc nhiên với công dụng chữa bệnh của baking soda

Tác dụng tuyệt vời của baking soda với tóc, da và móng

Làm trắng răng, sạch tóc cấp tốc bằng baking soda

Chế độ ăn Địa Trung Hải giúp giảm nguy cơ ung thư vú

Đừng vội tin khi bị kết luận ung thư!

"Thuốc muối" baking soda không chỉ giúp bạn có được những món bánh thơm ngon mà còn giúp bạn sở hữu hàm răng trắng đẹp không cần đi nha khoa, ngoài ra baking soda còn dùng để làm đẹp da, khử mùi hôi hiệu quả. Đặc biệt, nó còn được coi là "cơn ác mộng" của ngành dược phẩm vì vô vàn công dụng trong phòng, điều trị những căn bệnh từ cảm xoàng, sổ mũi tới những bệnh nguy hiểm như: ung thư, đái tháo đường, tim mạch... với chi phí vô cùng rẻ. Thậm chí, chúng còn bảo vệ con người khỏi nhiễm phóng xạ.

Baking soda làm nhiễm độc tế bào Ung thư bằng chất kiềm, chất này cho phép oxy thấm vào các tế bào này nhiều hơn mức chúng có thể chịu đựng được và làm nó bị tiêu diệt. Toàn bộ quá trình điều trị chỉ mất vài ngày, giống như cách điều trị ung thư bằng tia laser.

Baking soda là công cụ y dược mạnh mẽ mà mọi người nên biết để được hưởng những lợi ích của nó.

Một số lợi ích chăm sóc sức khoẻ tự nhiên của baking soda:

Theo hướng dẫn của Arm & Hammer - Nhãn hiệu baking soda hàng đầu thế giới, có một vài lưu ý sau khi sử dụng baking soda để phòng và chữa bệnh:

Thông thường baking soda dễ được cơ thể chấp nhận, nhưng những liều cao quá có thể gây nhức đầu, nôn nao hoăc khó chịu. Vì vậy, hãy tham vấn bác sỹ, chuyên gia y tế trước khi sử dụng baking soda theo đường uống, tiêm và truyền dịch.

Không uống vượt qúa 7 liều 1/2 thìa cà phê baking soda/ngày, hay 3 liều 1/2 thìa cà phê baking soda/ngày nếu bạn trên 60 tuổi. Ngoài ra không dùng liều tối đa trong hơn 2 tuần.

Baking soda cần được hòa tan trong nước mát (không dùng nước nóng hay ấm) và chờ tan hẳn mới được uống. Không uống baking soda ngay sau khi ăn (uống sau khi ăn ít nhất 1 tiếng).

Không dùng baking soda nếu bạn đang trong chế độ ăn ít muối trừ phi được bác sỹ hướng dẫn.

Không cho trẻ em dưới 5 tuổi dùng mà không xem xét kỹ lưỡng.

Tác dụng phụ có thể bao gồm sự nhiễm kiềm chuyển hóa, phù nề do muối quá tải, suy tim sung huyết, hội chứng thẩm thấu, chứng tăng natri huyết và tăng huyết áp do tăng muối.

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Nghiên cứu - Sản xuất