Ngày 8/1 ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được hội chẩn

Tình trạng sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh được người dân cả nước đặc biệt quan tâm.

Ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng điều trị

Lãnh đạo Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương cũng cho biết, vì lý do thời tiết bên Mỹ, ông Nguyễn Bá Thanh chưa về nước như theo lịch trình cũ.

Hiện nay, Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương đã chuẩn bị sẵn sàng trang thiết bị, cũng như con người, các giáo sư đầu ngành sẽ cùng hội chẩn để đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất.

Giáo sư Khải cho hay, theo yêu cầu của gia đình, ông Thanh sẽ được đưa về Đà Nẵng để điều trị. Bệnh viện tại Đà Nẵng và trình độ của các bác sỹ cũng như các phương tiện kỹ thuật trong nước cũng không hề thua kém. Bên cạnh đó, phác đồ điều trị cho ông Thanh hiện nay các bác sỹ bên Mỹ áp dụng cũng giống như ở trong nước. Đó là cách tiêu diệt tủy để sau đó tủy tự phát triển lại. 

Giáo sư Khải cho biết thêm: “Bệnh máu ác tính là căn bệnh mà ai cũng có thể mắc, tuổi nào cũng có thể mắc”.

Ông Nguyễn Bá Thanh sinh ngày 8/4/1953, tại Hòa Tiến, Hòa Vang (Đà Nẵng), là tiến sỹ Quản lý Kinh tế Nông nghiệp, tốt nghiệp cao cấp lý luận chính trị. Ngày 28/12/2012, Bộ Chính trị ban hành Quyết định số 655-QĐNS/TW về việc phân công ông Nguyễn Bá Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, giữ chức Trưởng ban Nội chính Trung ương.

PV (tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn