Gợi ý 4 món quà ý nghĩa cho Ngày của Mẹ

Tặng mẹ món quà thay lời muốn nói nhân Ngày của Mẹ

Ngày của Mẹ: Chỉ dành riêng cho người phụ nữ tốt nhất của bạn

Nhai thai cừu: Món quà cho sức khỏe

Nói "Con yêu Mẹ!" bằng món quà thảo dược

Nha đam - "Món quà" cho làn da đẹp

Trên thế giới, Ngày của Mẹ được tổ chức hàng năm vào ngày Chủ nhật thứ hai của tháng 5. Năm nay, Ngày của mẹ rơi vào ngày 10/5. Ngày của Mẹ bắt nguồn ở Anh vào thế kỷ 17, được gọi là Mothering Sunday. Nó được tổ chức vào ngày Chủ nhật cách lễ Phục sinh 40 ngày. Vào ngày nay, dù ở đâu đi nữa, những đứa con cũng sẽ về thăm gia đình, thăm mẹ.

Tại Việt Nam, với sự hòa nhập và sự lan tỏa rộng rãi của internet, gần đây, nhiều bạn trẻ đã có thêm ngày Chủ nhật thứ hai của tháng Năm là Ngày của Mẹ theo nhiều nước phương Tây, để có thêm một ngày đặc biệt để yêu thương và tri ân người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình.

Món quà mà một người mẹ thích nhất trong ngày này là gì? Khi được hỏi, hầu hết các bà mẹ đều nói rằng họ hạnh phúc nhất là khi con cái khỏe mạnh, yêu thương gia đình, cha mẹ, không mong cầu gì hơn thế nữa. Nhưng, thẳm sâu trong tận đáy lòng, chắc hẳn mỗi người mẹ đều có những mong muốn thầm kín, nhận được một món quà từ người con của mình – dù nhỏ thôi, nhưng chứng tỏ rằng con luôn nhớ và không quên mẹ.

Health+ gợi ý những món quà ý nghĩa dành cho mẹ nhân Ngày của Mẹ.

Bó hoa

Gần như người phụ nữ nào cũng thích hoa và thích được nhận hoa. Bạn nên mua tặng mẹ một bó hoa được bó tròn, với hàm ý tình thương của mẹ luôn che chở và bao bọc con. Nếu không thích hoa đã bó sẵn, thì có thể mua hoa tại các xe hoa bán nhiều ven đường, rồi về lấy dây ruy băng thắt nơ lại, vừa giản dị lại rất đẹp.

Gần như người phụ nữ nào cũng thích hoa và thích được nhận hoa

Hộp chocolate

Có một câu nói đại ý rằng: Cuộc đời giống như một hộp chocolate vậy, vừa ngọt ngào lại đăng đắng, mê say Tặng mẹ một hộp chocolate đủ vị, vừa ngọt ngào, vừa hàm ý trân quý tấm lòng của mẹ, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, mẹ cũng luôn yêu thương con vô bờ bến.

Hộp chocolate - món quà tặng mẹ ngọt ngào và ý nghĩa

Ăn tối tại nhà hàng

Suốt cả năm, mẹ đã nấu nướng, chăm sóc cả gia đình rồi, đúng không? Ngày của Mẹ nên tặng mẹ một ngày nghỉ ngơi, thư giãn và hưởng thụ nhé! Đặt chỗ trước tại một nhà hàng yên tĩnh rồi mời cả gia đình đến thưởng thức, chắc chắn mẹ bạn sẽ rất thích.

Ngày của Mẹ nên tặng mẹ một ngày nghỉ ngơi, thư giãn bằng cách đặt ăn tối tại nhà hàng

Tặng quà sức khỏe

Quà tặng quý nhất là món quà sức khỏe. Mẹ sẽ không từ chối và sẽ cảm động nếu được con tặng một món quà giúp mẹ khỏe mạnh hơn. Thực phẩm chức năng bổ sung calci, collagen, chống lão hóa da, bảo vệ xương khớp hay thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị bệnh (nếu mẹ đang mắc một căn bệnh nào đó)… là những ý tưởng không tồi. 

Mộc Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội