NSƯT Hán Văn Tình dừng truyền hóa chất, xạ trị vì quá yếu

Nghệ sỹ Hán Văn Tình sau khi nhập viện trở lại

“Chuyện ra đi của nghệ sỹ Hán Văn Tình chỉ còn tính từng ngày”

Sức khỏe nghệ sỹ Hán Văn Tình ngày càng yếu, mặt sưng phù

Nghệ sỹ Hán Văn Tình hồi phục thần kỳ sau ung thư phổi di căn

Nghệ sỹ Việt tổ chức đêm nhạc ủng hộ nghệ sỹ Hán Văn Tình

Có mặt tại bệnh viện lúc nghệ sỹ vừa nhập viện không lâu, chúng tôi đã trò chuyện, gặp gỡ cùng chị Lan - vợ nghệ sỹ Hán Văn Tình, nghệ sỹ Trà My - người bạn thân thiết của nam diễn viên Đất và người.

Chia sẻ về tình hình của chồng mình, chị Lan cho biết, khi về nhà riêng tại phường Cầu Diễn, nghệ sỹ Hán Văn Tình cảm thấy không thoải mái vì đã quen nằm trong viện một thời gian dài. Trở lại bệnh viện trong trạng thái tinh thần không quá bi quan, nghệ sỹ Hán Văn Tình hiện đã hết phù nề, dù da sạm đen đi nhiều.

"Hôm nay, anh Tình đã không còn phù nề như giai đoạn trước nữa, cũng đã ngủ ngon hơn vì mấy đêm trước không ngủ được", chị Lan cho biết.

Chị Lan cho hay, những ngày qua, nghệ sỹ Hán Văn Tình chủ yếu ăn cháo và truyền nước, đi lại khá khó khăn và phải có người dìu mới đảm bảo an toàn.

Chị Lan cũng cho biết thêm, những lúc tỉnh táo, NSƯT Hán Văn Tình vẫn nói với chị rằng: "Bây giờ tôi chưa chết được đâu".

Về hướng điều trị tiếp theo, chị Lan cũng như các y bác sỹ tại Bệnh viện ung bướu Hưng Việt cho biết, quá trình xạ trị và truyền hóa chất cho nghệ sỹ Hán Văn Tình đang phải tạm thời dừng lại vì sức khỏe của ông đang quá yếu.

"Quá trình xạ trị, truyền hóa chất đang tạm thời dừng lại vì sức khỏe của anh Tình đang rất yếu. Các bác sỹ cho biết cần phải chờ đợi một thời gian để anh khỏe lên mới có thể tiếp tục điều trị bằng phương pháp này", chị Lan cho hay.

Chị Lan chia sẻ thêm, khối u của chồng mình đã di căn lên não và gây ra những cơn đau nhức nhiều ngày liền. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại những cơn đau đã qua đi nên nghệ sỹ Hán Văn Tình đã có thể ăn, ngủ được mà không còn cảm thấy khó chịu như trước.

Nghệ sỹ Trà My - người đã đồng hành cùng nam diễn viên Đất và người trong vòng hơn 1 năm cho biết, thời gian qua tinh thần của NSƯT Hán Văn Tình không tốt khi được bạn bè, đồng nghiệp vào thăm. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, ông đã bình tĩnh hơn dù những cơn đau đôi lúc vẫn làm nam NSƯT vùng vẫy, la hét.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn