Sức khỏe nghệ sỹ Hán Văn Tình ngày càng yếu, mặt sưng phù

Gương mặt của Hán Văn Tình sưng và phù lên

Nghệ sỹ Hán Văn Tình hồi phục thần kỳ sau ung thư phổi di căn

Nghệ sỹ Việt tổ chức đêm nhạc ủng hộ nghệ sỹ Hán Văn Tình

Nghệ sỹ Hán Văn Tình: Không muốn xạ trị vì sợ gia đình khổ

Nghệ sỹ Hán Văn Tình nhập viện

Vào tháng 3/2016, nghệ sỹ Hán Văn Tình đã phải nhập viện trở tại do nổi nhiều hạch ở nách gây đau đớn và cử động khó khăn. Nghệ sỹ này nằm điều trị ở Bệnh viện ung bướu Hưng Việt.

Mới đây, MC Thảo Vân đã đến thăm Hán Văn Tình. Thảo Vân chia sẻ: "Cuối tháng 3, anh ấy vẫn rất tươi tắn... Hôm vừa rồi qua thăm thì thấy anh mệt hơn rất nhiều... Cám ơn Bệnh viện ung bướu Hưng Việt vẫn luôn bên cạnh nghệ sỹ Hán Văn Tình". Qua hình ảnh có thể thấy gương mặt của Hán Văn Tình đã sưng phù lên rất nhiều. Lời chia sẻ của MC Thảo Vân khiến fans lo lắng và cầu chúc cho nghệ sỹ Hán Văn Tình mau khỏe lại.

MC Thảo Vân đến thăm nghệ sỹ Hán Văn Tình tại bệnh viện

Cư dân mạng cầu chúc cho Hán Văn Tình mau khỏe lại

Nghệ sỹ Hán Văn Tình bị kết luận mắc bệnh ung thư phổi vào năm 2015. Ngay sau đó, nghệ sỹ Hán Văn Tình đã xin nghỉ hưu “non” để tập trung vào việc chữa bệnh. Với sự chung tay giúp đỡ của các y bác sỹ, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả, bệnh tình khi đó của ông đã thuyên giảm. Tuy nhiên, sau một thời gian về điều trị ở nhà, nghệ sỹ đã phải nhập viện trở lại. Mặc dù phải điều trị căn bệnh nan y nhưng nghệ sỹ Hán Văn Tình luôn luôn vui vẻ, lạc quan và nở nụ cười trên môi.

Anh chị em nghệ sỹ, đồng nghiệp đã đến thăm Hán Văn Tình.


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn