Ngọc Trinh dẫn đầu "Top 10 thảm họa hàng không thế giới 2014"

Hình ảnh Ngọc Trinh và dàn mẫu Venus ưỡn ẹo trong trang phục bikini nhận không ít lời bàn ra tán vào vì hành động PR quá lố này của Viet Jet Air

Ngọc Trinh hóa Tiểu Long Nữ... sexy

Chọn mẫu váy ngủ quyến rũ như Ngọc Trinh

Cấm phụ nữ mặc bikini để... phòng hiếp dâm

Gần 60 khách lên nhầm máy bay ở Cam Ranh

Những "thảm họa" hàng không nghiêm trọng nhất thế giới năm 2014

Kênh truyền hình Foxnews - Mỹ dựa trên cuộc bình chọn "Top 10 thảm họa hàng không thế giới 2014" của Yahoo Travel, đưa VietJet của Việt Nam lên dẫn đầu bảng xếp hạng này.
Theo thông tin từ bài báo, hãng VietJet đã tự bêu xấu mình khi sử dụng ảnh nóng của Nữ hoàng nội y - Ngọc Trinh để câu khách, nhưng khi những hình ảnh "khiêu dâm" này bị dư luận lên án thì người đứng đầu hãng bay này lại kêu oan và biện minh rằng : “Đây chỉ là những hình ảnh thử nghiệm (trial shoot) cho một dự án và một trong những người mẫu (Ngọc Trinh) đã lỡ phát tán nó trên facebook cá nhân của cô. Tác giả của bài viết Sid Lipsey "10 thảm họa hàng không" phản ứng khá gay gắt: "Chúng tôi không tin lời biện minh của quý vị đâu, VietJet ạ”.
Yahoo Travel nhận định, thông điệp của VietJet là sai lầm, một cách gây chú ý không đáng mong đợi. An toàn ở đâu? khi hình ảnh quảng cáo chỉ có những người mẫu với đôi bít tất đỏ và bộ đồ lót không thể nói lên ý nghĩa của sự an toàn.
Lời nhận xét của tác giả bài viết "10 thảm họa hàng không" Sid Lipsey trên Yahoo Travel
Cùng quan điểm với Yahoo Travel, đa số những bình luận đều đánh giá thấp ý tưởng của hãng hàng không VietJet. Những bức ảnh quảng cáo vấp phải phản ứng kịch liệt của cư dân mạng cũng như giới truyền thông khi lần đầu được đăng tải trên trang facebook của hãng. 
Thậm chí, rất nhiều độc giả quốc tế gay gắt cho rằng, VietJet đang "tiếp tay" cho việc sử dụng hình ảnh gợi tình để quảng bá thương hiệu và làm mất đi tính an toàn mà nguyên tắc các hãng hàng không phải tuân thủ khi giới thiệu tới hành khách. Và hơn hết đó là: "Một sự bôi nhọ phụ nữ và nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp". 
Đây có lẽ là một sai lầm truyền thông, tuy thu hút được sự chú ý của dư luận trong và ngoài nước nhưng nó lại phản tác dụng với việc quảng bá thương hiệu. Bởi ngay sau chuyến bay nhầm đến Cam Ranh, hành khách chưa kịp nguôi ngoai với "cách làm ăn" thiếu cẩn trọng của hãng hàng không này, thì ngay sau đó lại là một thảm họa hàng không với khiếm khuyết về đạo đức nghề nghiệp.


Ngô An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội