Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Em đẹp, rồi từ từ em sẽ có quyền!

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên "lột xác" sau chỉ vài ngày, và không còn nghi ngờ gì nữa, cô ĐẸP!

Gia thế người đẹp: Không "đẻ bọc điều" đừng "mơ" hoa hậu!

HH Nguyễn Cao Kỳ Duyên và "kẻ tội đồ" mang tên... make up

Vẻ đẹp dịu dàng của Hoa hậu trong bộ ảnh mới nhất

Giảm cân như... tân hoa hậu

Hành trình tới vương miện Hoa hậu VN của Nguyễn Cao Kỳ Duyên

1. Nghi án giảm cân

Thông tin về chuyện Hoa hậu đã giảm 14kg có thể khiến nhiều người nghi ngờ vì các hình ảnh thời THPT cho thấy Nguyễn Cao Kỳ Duyên có hình thể "mi nhon" không khác gì nhiều bạn bè cùng lứa. Tuy nhiên, bác Nguyễn Ngọc Phúc - hàng xóm bên cạnh nhà Kỳ Duyên xác nhận:"Bé Duyên ngày trước béo lắm. Bác vẫn hay trêu con nhà ai mà béo thế nhưng con bé vẫn cứ cười vui vẻ. Thực chất, lúc bé Duyên béo là béo đẹp, béo duyên vì con bé vừa cao lại tính tình rất tốt nên ai cũng quý mến. Bố mẹnó thì chăm chỉ làm ăn, mẹ làm chuyên viên trang điểm ngót nghét cũng 30 năm nay rồi, bố nó cũng là thợ chụp ảnh phụ mẹ nó chăm studio luôn…".

Cha ruột của Kỳ Duyên cũng chia sẻ: "Tôi vẫn nhớ khi cháu lên 6 tuổi, béo tròn và khi tôi đưa cháu đi học bơi, các cô lớn tuổi thắc mắc: Con bé mập thế thì bơi làm sao hả anh? Cho nó về nhà chờ lớn thêm, gầy đi hãy dạy bơi".

Kết quả: Dù không biết thực hư, nhưng câu chuyện giảm cân dành vương miện của Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã trở thành động lực cho rất nhiều cô gái tuổi đôi mươi: Nỗ lực thể thao nâng cao sức khỏelàm đẹp vóc dáng. 

2. Bảng điểm khủng và thành tích thể thao đáng nể

Trả lời phỏng vấn báo Tri thức trẻ, cô Lê Thị Phương Dung - Phó Hiệu trưởng trường THPT Lê Hồng Phong, nơi người đẹp từng dùi mài kinh sử, cho biết: "Khi biết tin Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, nhà trường cũng rất phấn khởi và vui mừng. Ở trường, Kỳ Duyên cũng là học sinh giỏi và năng nổ tham gia các hoạt động thể thục thể thao. Em cũng đã 3 lần giành chiếc huy chương vàng cầu lông cấp tỉnh. Bên cạnh đó, em cũng là học sinh hòa đồng, thân thiện với bạn bè và lễ phép với thầy cô" 

Kết quả: Một nền tảng thể lực tốt không chỉ giúp cho Nguyễn Cao Kỳ Duyên dành "bảng vàng" trong học tập mà cũng giúp cô được coi là một biểu tượng "Thể - Mỹ" toàn vẹn. 

3. Dành 100 triệu đồng cho từ thiện

Đó là khẳng định của Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong buổi giao lưu chính thức đầu tiên với công chúng sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Những hình ảnh gắn với các chương trình xã hội - từ thiện của Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong và sau cuộc thi cũng được đánh giá là "ít diễn". 

Kết quả: Dù "mang tiếng" hỗn khi để mẹ một mình đẩy xe hành lý tại sân bay nhưng nhiều người vẫn tin tưởng rằng đó chỉ là sự cố, hiểu lầm, và với điều kiện của gia đình, công chúng cũng tin cô Hoa hậu sẽ tiếp tục có những hoạt động cộng đồng thực chất hơn về sau.

"Hoa hậu chỉ là một cô gái xinh đẹp, dễ có thiện cảm, có thể là dễ thương, duyên dáng, có tài ăn nói, có kiến thức… Tóm lại, đó là hình ảnh đại diện để mang lại những điều tốt đẹp. Mình đừng đòi hỏi những thứ bản thân mình không có. Quan trọng để đánh giá một hoa hậu là cách cư xử, đối xử. Đừng đặt ra cái gì quá ghê gớm, vượt quá những cái vốn có của nó." - Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nói. Và trong trường hợp của Nguyễn Cao Kỳ Duyên, chỉ trong có vài ngày, với những chiều hướng chuyển biến của dư luận, nhiều người tin rằng cô sẽ ngày càng đẹp lên: cả về Tâm - Thể - Mỹ. 
Và hẳn rồi, khi cô đẹp hơn, cô sẽ có cơ hội thể hiện quyền lực của mình, với vương miện trên đầu và chiếc vương trượng trong tay!
Thanh Nguyễn (H+)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa