Gia thế người đẹp: Không "đẻ bọc điều" đừng "mơ" hoa hậu!

Xuất thân giàu có của các Hoa hậu, Á hậu 2014 được tiết lộ khiếnnhiều người phải... ngả mũ

HH Nguyễn Cao Kỳ Duyên và "kẻ tội đồ" mang tên... make up

Vẻ đẹp dịu dàng của Hoa hậu trong bộ ảnh mới nhất

Giảm cân như... tân hoa hậu

Á hậu 1 Huyền My bị triệu tập khẩn!

Biệt thự triệu đô của Á hậu 1 Huyền My

Á hậu 1 Huyền My: Em chưa từng… "hở" ở quán bar (?!)

Ngay sau các cuộc thi Hoa hậu - người đẹp, ngoài cuộc tranh cãi bất tận về nhan sắc (đẹp - xấu), tri thức (giỏi - dốt),... của các người đẹp đoạt giải, thân thế của các người đẹp cũng được "hé lộ" và so sánh với nhau. Lập tức, nhiều người nhận thấy những tin đồn về việc mua - bán giải tại các cuộc thi cũng có vẻ... có lý, khi mà "hoàn cảnh xuất thân" của rất nhiều người đẹp đều thuộc dạng "khủng", không "nhà mặt phố" thì cũng phải "bố làm to", hoặc thậm chí là cả hai. Hãy cùng điểm danh gia thế của 3 người đẹp đoạt giải cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Căn "nhà mặt tiền" ở phố trung tâm lớn nhất thành phố Nam Định của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Nghề nghiệp "gia truyền" của gia đình còn hỗ trợ Kỳ Duyên trong "khoản" trang điểm trong cuộc thi, vốn là một khoản cũng tốn kém kha khá, so với các thí sinh khác.

Biệt thự "triệu đô" của Á hậu 1 Huyền My. Dù con số "triệu đô" có vẻ hơi "nổ" và ít ai biết được giá trị thực của ngôi nhà nhưng dù sao, bất động sản này cũng là mơ ước khó với tới của đại đa số người dân Việt Nam.

Không dính vào các "nghi án" giống như Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên hay Á hậu 1 Huyền My nhưng gia thế của Á hậu 2 Nguyễn Lâm Diễm Trang cũng nhanh chóng được biết đến và không hề "kém cạnh". Cô Á hậu vốn trước đó đã từng sở hữu kha khá danh hiệu nhan sắc như ngôi vị Miss teen 2010 và Nữ hoàng cà phê 2013 cũng là "con nhà khá giá" với căn nhà của gia đình khang trang ở quê nhà Vĩnh Long. Tuy nhiên, do điều kiện công việc nên Diễm Trang cùng anh trai thường xuyên sống tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trước đó, gia thế của các Cựu Hoa hậu được tiết lộ cũng đều thuộc "hàng khủng", như Hoa hậu Báo Tiền phong Hà Kiều Anh sinh ra trong một gia đình giàu có và bề thế. Cả hai bên nội ngoại đều có những người từng giữ chức vị quan trọng của nhà nước. Ông nội Hoa hậu là Hà Văn Lâu, một nhà ngoại giao nổi tiếng của Việt Nam. Ông từng giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ ngoại giao và là Thứ Trưởng đầu tiên của Bộ Ngoại giao Việt Nam, trưởng ban Việt kiều Trung ương, Đại sứ Việt Nam tại Pháp và Đại sứ Việt Nam tại Liên Hợp quốc. Ông cũng là người góp mặt tại Hội nghị Geneva vào năm 1954.

Hay Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan được sinh ra trong một gia đình thuộc dòng dõi danh thần đời Lê. Bố của Ngô Phương Lan tên là Ngô Quang Xuân. Ông là Phó chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại Quốc hội Việt Nam 2008, nguyên Đại sứ Việt Nam tại Thụy Sỹ. Ông từng là trưởng phái đoàn đại diện thường trực Việt Nam tại Liên Hợp quốc, Tổ chức thương mại Thế Giới – WTO và Phó chủ tịch Đại hội đồng Liên minh nghị viện Thế giới nhiệm kỳ 2010 – 2011.

Chuyên gia trang điểm Kenny Thái đã từng tiết lộ thông tin về chi phí thi Hoa hậu khiến nhiều người choáng váng. Theo đó, trung bình mỗi người đẹp sẽ tốn khoảng 200 triệu đồng cho váy áo, make up,... để tham dự những cuộc thi sắc đẹp đẳng cấp. Với chi phí "khủng" này, nếu không có sự hỗ trợ từ gia đình hay các mạnh thường quân, nhà tài trợ hay bầu sô có "con mắt xanh" thì các người đẹp khó có thể sải chân trên các đấu trường nhan sắc. 

Thanh Nguyễn (H+, tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội