Nguyễn Oanh: Xứng đáng lên đỉnh vinh quang

Nguyễn Oanh, từ "viên ngọc thô" đã dần hoàn thiện mình

Nguyễn Oanh đang là cái tên “hot” nhất Vietnam Next Top Model hiện nay. Có nhiều ý kiến trái chiều, nhất là từ cộng đồng mạng, nhưng ý kiến từ các nhà thiết kế, tạo mẫu, nhiếp ảnh gia cho rằng, Nguyễn Oanh xứng đáng bước lên đỉnh vinh quang.
Nguyễn Oanh trở nên nổi tiếng ngay từ những tập đầu tiên, bởi cô đã thể hiện cá tính rất mạnh của mình. Chính vì là thí sinh trẻ tuổi nhất của cuộc thi nên tính cách của cô (được đánh giá) là khá trẻ con và bốc đồng. Xung đột giữa cô và các thí sinh khác trong mỗi tập thi trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý cộng đồng. 
Xung đột giữa "gái quê" với các thí sinh khác trong các tập phim khiến cô "mất điểm" trong lòng khán giả
Tuy nhiên, đánh giá của ban giám khảo và các chuyên gia thời trang về Nguyễn Oanh cho thấy, cô có những tiến bộ không ngừng trong suốt 10 tập thi và vượt trội trên sàn catwalk đêm chung kết.
Từ một cô "gái quê" chưa có chút kiến thức vào về trình diễn và thời trang, Nguyễn Oanh đã "lột xác", tự tin sải bước trong các show diễn của NTK Somarta (Nhật Bản) trong Vietnam International Fashion Week 2014.
Giám khảo Xuân Lan nhận xét sau đêm chung kết về Nguyễn Oanh rằng: "Khán giả bị cuốn theo tình cảm yêu ghét mà không nhìn thấy ở Nguyễn Oanh những tố chất tiềm năng để phát triển sự nghiệp trong tương lai".
Còn giám khảo Nam Trung thì không tiếc lời khen Nguyễn Oanh đã làm chủ sân khấu tốt và cuốn hút khán giả theo từng tập thi. Giám khảo Nam Trung cũng cho rằng, tính cách của Nguyễn Oanh, với nhiều người là trẻ con, bốc đồng, chảnh chọe nhưng với anh, đó là nét cá tính đáng được trân trọng.
Hãy cùng Health+ theo dõi những bước "chuyển mình" của "gái quê" Nguyễn Oanh
Ngay từ những tập đầu, Nguyễn Oanh đã được ban giám khảo và các chuyên gia trong ngành đánh giá là "viên ngọc thô" cần mài giũa
Cô "lột xác" theo từng tập phim
Và tự tin sải bước trên sàn diễn Vietnam International Fashion Week 2014
Và thêm một lần nữa chinh phục ban giám khảo bằng sự tự tin, làm chủ sân khấu trong đêm chung kết
Nguyễn Oanh xứng đáng được nhận giải Quán quân Vietnam Next Top Model 2014 cùng với Quang Hùng
Khánh Hạ (H+ tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa