Những cách tự nhiên giúp se khít lỗ chân lông

Những cách se khít lỗ chân lông hiệu quả và an toàn nhất

5 thói quen làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn trứng cá

Thu nhỏ lỗ chân lông, cần gì phải tới thẩm mỹ viện

Se khít lỗ chân lông với nguyên liệu nhà bếp

Các nàng da nhờn nhớ kỹ các bước chăm sóc da này!

Giấm táo + nước

Trộn một thìa giấm táo trong một cốc nước và lưu trữ nó trong một bình xịt phun sương để sử dụng hàng ngày. Phương pháp này sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông của bạn ngay lập tức. Lưu ý, nhớ nhắm mắt khi xịt phun sương dung dịch này để tránh việc mắt bị tiếp xúc với nó.

Đá lạnh

Dùng một chiếc khăn tay để bọc những viên đá lạnh rồi dùng nó để chà xát nhẹ lên khuôn mặt của bạn. Đá lạnh sẽ giúp thu nhỏ kích thước lỗ chân lông của bạn ngay tức thì. Đây là một phương pháp vừa đơn giản lại vừa rẻ tiền giúp bạn se khít lỗ chân lông.

Giấm trắng

Dùng các ngón tay thoa đều giấm trắng lên khuôn mặt của bạn cũng sẽ giúp se khít các lỗ chân lông một cách nhanh chóng. Đây là một trong những thủ thuật rất đơn giản để thu nhỏ lỗ chân lông.

Nước cam, chanh

Làm lạnh nước cam, hoặc nước chanh pha loãng rồi thoa đều lên trên khuôn mặt trước khi rửa sạch với nước lạnh để có thể se khít lỗ chân lông một cách nhanh chóng.

Nước hoa hồng

Nước hoa hồng giúp thu hẹp lỗ chân lông hiệu quả

Dùng một miếng bông để thấm nước hoa rồi rồi thoa đều lên mặt sau khi rửa mặt. Đây là một trong những biện pháp thu hẹp lỗ chân lông được sử dụng từ lâu đời nhất và mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Rượu vang đỏ

Rượu vang đỏ được biết đến với công dụng chăm sóc da vì lượng chất chống oxy hóa mà nó có. Sử dụng rượu vang đỏ để thoa lên trên khuôn mặt và sau đó rửa sạch với nước lạnh cũng là một cách giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Sữa chua

Một trong những lợi ích của sữa chua là để thu nhỏ lỗ chân lông. Bạn chỉ cần sử dụng một lượng vừa đủ sữa chua không đường thoa đều kết hợp massage nhẹ nhàng lên mặt trong 15 phút sau đó rửa mặt sạch với nước lạnh, thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để phát huy tối ưu tác dụng.

Rượu vodka

Pha loãng rượu vodka với nước sạch và cho vào bình xịt phun sương để phun đều lên mặt bất kỳ lúc nào bạn muốn. Đây là một cách tự nhiên tuyệt vời để thu nhỏ lỗ chân lông mà bạn nên áp dụng.

Trần Ngọc H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp