Những lời khuyên cho đêm Giáng sinh an lành

Chúc bạn có một Giáng sinh 2014 an lành

Sao Ngoại hạng Anh hát "tra tấn" fan dịp Giáng Sinh

Ảnh: Các ông già Noel bận rộn trước Giáng sinh

Giáng sinh: Địa điểm vui chơi hấp dẫn tại Hà Nội

Top các ca khúc Giáng sinh cổ điển hay nhất

1. Tránh bị “đụng chạm”

Chỗ đông người vui thì vui thật nhưng lại ít an toàn với các bạn nữ. Nơi đông người vô tình tạo cơ hội cho những kẻ có máu dê làm bậy. Nếu đêm nay, bạn nữ nào vẫn quyết định đến những chỗ đông người, tốt nhất nên đi theo nhóm và phải luôn có vòng vây bảo vệ của các bạn nam. Nếu chỉ đi với chàng hay với nhóm có nhiều nữ, bạn vẫn có thể trở thành mục tiêu của những kẻ máu dê làm bậy mà “né” còn không nổi vì chẳng thể chen chân để tìm đường thoát thân.

2. Đề phòng mất cắp

Cũng vì là chốn đông người nên kẻ gian rất dễ lợi dụng để trà trộn móc túi, thậm chí là cướp giật. Chính vì vậy, bạn nên hạn chế bớt tư trang ở nhà, không nên cầm theo túi xách… Điều quan trọng là phải luôn cảnh giác để không trở thành miếng mồi ngon của những kẻ gian đang lởn vởn quanh các đám đông để lợi dụng sơ hở rồi rat ay.

3. Hạn chế mang giày cao gót

Nhiều bạn đã chia sẻ về kinh nghiệm đau thương “mất toi” đêm Giáng sinh vui vẻ do những cơn đau gây ra bởi các đôi giày cao gót. Nói chung là bạn nên chọn cho mình một đôi giày/dép thoải mái để tiện di chuyển.

4. Cẩn thận bị “chặt chém.”

Đêm Giáng sinh cũng là cơ hội để những kẻ thích “chặt chém” khách hàng lộng hành. Chính vì vậy, bạn nên hỏi kỹ giá của các dịch vụ trước khi sử dụng. Điểu đầu tiên mà bạn nên nghĩ đến chính là “điểm đỗ” cho nếu bạn dự định đi xe cá nhân đi chơi đêm Noel vì giá gửi xe chắc chắn không “mềm”. Tốt nhất là nên ngắm trước chỗ gửi xe từ xa địa điểm bạn định đến và đi bộ vào…

5. Quấn áo và khăn ấm

Nếu bạn đi chơi Giáng sinh, đặc biệt với những bạn ở miền Bắc thì việc chuẩn bị quần áo ấm và khăn ấm là bắt buộc bởi dự báo đêm Giáng sinh năm nay, thời tiết không ủng hộ lắm khi mà nhiệt độ ngoài trời được dự báo sẽ xuống khá thấp.

Phương Minh H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội