Những vật may mắn giúp 12 con giáp kiếm bộn tiền

Phong thuỷ phù hợp sẽ đem lại may mắn, tài lộc cho mỗi người

Cách trồng trúc phú quý hợp phong thuỷ đem lại tài lộc cho gia đình

Phòng ngủ: Sai phong thủy, vợ chồng dễ chia ly

6 vật phẩm phong thủy giúp chiêu tài hứng lộc

Những cấm kỵ phong thủy hôn nhân cần nhớ năm 2015

Phong thủy đã có lịch sử hơn 3.000 năm ở Trung Quốc. Nó là sự kết hợp của gió và nước để tạo nên những trường năng lượng thay đổi của một cá nhân, thậm chí cả một quốc gia dựa trên các thuyết âm dương và ngũ hành. Dưới đây là những lời khuyên giúp mỗi người may mắn dựa theo 12 con giáp.

Nguyên tố "thủy" sẽ giúp rất nhiều cho những người tuổi Chuột. Nước sẽ trợ giúp những người sinh ra vào năm Tí gặp nhiều may mắn và giàu có. Do đó, theo phong thủy, họ nên đặt một bể cá vàng ở góc phía Bắc của phòng làm việc và tiền tài sẽ tự tìm đến.

Sửu

Những người sinh ra trong năm Sửu chỉ có thể làm ăn phát đạt với sự trợ giúp mạnh mẽ của lửa. Vì vậy, họ nên đặt một số bình gốm trong văn phòng hoặc phòng ngủ của mình để mang lại may mắn. Gốm được tôi luyện lâu trong lò lửa sẽ là bảo bối giúp phát tài.

Dần

Các yếu tố thuộc về đất rất hữu ích cho những người tuổi Hổ. Sẽ tốt hơn nếu người sinh ra vào năm Dần bày một chậu cây xanh trong nhà. Họ sẽ thu được lợi nhuận từ rất nhiều nguồn khác nhau từ công việc chính cho đến kinh doanh tay trái.

Mão

Để gia tăng tiền tài, người tuổi Mèo cần bổ sung các bảo bối thuộc nguyên tố đất trong cuộc sống của mình. Họ có thể treo một miếng ngọc ở góc Đông Bắc của phòng ngủ để đem lại may mắn cho mình. Người ta tin rằng ngọc bích - bị chôn vùi trong lòng đất hàng ngàn năn, là tinh hoa của trời đất, sẽ mang lại may mắn cho những người sinh năm Mão.

Thìn

Hướng Tây Bắc hợp với những người sinh ra vào năm con Rồng để trở nên giàu có. Họ nên đặt một chậu nước với những hòn non bộ và một vài bông hoa sen ở góc Tây Bắc để mang may mắn vào trong mỗi việc nhỏ của đời sống.

Tị

Liên quan đến tiền tài, người tuổi Rắn cần chú ý khu vực hướng Tây. Ngoài ra, người tuổi Rắn rất hợp đeo trang sức bằng kim loại, đặc biệt là vàng hoặc bạc. Người ta tin rằng các món đồ trang sức vàng và bạc không chỉ đẹp mà còn mang lại may mắn. Người tuổi Rắn sẽ luôn dư dả, rủng rỉnh tiền trong túi.

Ngọ

Giống như những người tuổi Rồng, người sinh năm Ngựa cũng hợp hướng Tây Bắc. Họ nên đặt một con cóc bằng đồng ở phía Tây Bắc của phòng ngủ, và nó sẽ mang lại may mắn cả trong sự nghiệp và tài sản.

Mùi

Người tuổi Mùi nên chăm chút hướng Bắc của mình. Họ có thể đặt một hộp gỗ gụ ở phía Bắc của văn phòng. Sau đó, bày bên trong hộp là một đồ vật liên quan đến công việc của mình. Ví dụ, đầu bếp có thể đặt một chiếc nồi hoặc con dao phía trong. Bằng cách này, tài sản của người tuổi Dê sẽ sinh sôi nảy nở.

Thân

Về mặt tài sản, hướng Tây hợp với người sinh năm Khỉ. Họ nên đặt một chậu cây (tốt hơn là cây cao hơn chủ nhà) ở phía Tây của ngôi nhà. Chỉ bằng cách này có thể các năng lượng tích cực sẽ tập hợp quanh và bảo vệ cho họ.

Dậu

Khi nói đến làm cho một tài sản, những người sinh ra trong một năm Kỷ Dậu nên đặt một số hạt giống cỏ trong một thùng chứa kim loại không, và nó phải là một thùng có màu men đen - đỏ. Các hạt giống cỏ trong thùng chứa khả năng vô hạn, sẽ mang lại cho những người sinh ra trong năm Kỷ Dậu gia tài khổng lồ.

Tuất

Những người tuổi Tuất nên tránh các nguyên tố đất và nước trong cuộc sống. Để tăng may mắn, họ nên đặt một số cành đào trong văn phòng.

Hợi

Những người sinh ra trong một năm Hợi cần các yếu tố thuộc tính lửa để mang lại may mắn. Giống người tuổi Trâu, họ nên bày những lọ gốm vào trong phòng khách của mình.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức