Nick Vujicic lần thứ 3 trở lại Việt Nam

Nick Vujicic trong một lần đến Việt Nam

Chủ tịch Tôn Hoa Sen: “Tôi sinh ra để nổi tiếng”

"Huyền thoại" về nghệ thuật lãnh đạo tới Việt Nam

Đây là lần thứ 3 diễn giả Nick Vujicic đến Việt Nam để trò chuyện và khơi dậy nguồn cảm hứng mạnh mẽ về nghị lực sống. Năm nay, Nick Vujicic sẽ trực tiếp trò chuyện với nhiều tầng lớp nhân dân trong xã hội tại các địa điểm khác nhau như TP.HCM, Nghệ An và Lâm Đồng.

Lần đầu tiên và lần thứ 2 Nick đến Việt Nam đã khiến hàng triệu trái tim rung động thông qua những câu chuyện có thật về cuộc đời mình và nghị lực sống mãnh liệt, cùng những bài học phấn đấu đầy ý nghĩa.

Lần thứ 3 này, anh sẽ tiếp tục chia sẻ những câu chuyện về cuộc đời, những góc nhìn về cuộc sống, về hạnh phúc đích thực và những giá trị tốt đẹp mà mỗi con người đã và đang hướng tới.

Nick Vujicic - Một tấm gương sáng hiếm hoi về nghị lực

Những hoạt động cụ thể trong chương trình “Tỏa sang nghị lực Việt 2015 - Nick, bạn và tôi”:

1. Ngày 22/3, Nick Vujicic sẽ trở lại Việt Nam và tham gia trò chuyện với gần 500 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn TP.HCM với chủ đề “Các em tuyệt đẹp như chính con người của các em”. Chương trình được truyền hình trực tiếp lúc 13h50 trên kênh HTV7 – Đài truyền hình TP.HCM.

2. Lúc 18h ngày 22/3, Nick Vujicic tiếp tục có buổi trò chuyện với các em học sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (Phường 7, Quận 3) với chủ đề “Hãy là một tấm gương”, chương trình mang đến cho các em buổi trò chuyện về những sự lựa chọn của các em, hành trình về con đường do chính các em mở lối.

3. Lúc 14h ngày 23/3, Nick Vujicic sẽ diễn thuyết tại Đoàn an điều dưỡng 198, thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) với nhiều đối tượng khán giả: Người khuyết tật, công nhân viên chức, học sinh, sinh viên, người lao động… với chủ đề “Mục đích sống và con đường dẫn đến hạnh phúc đích thực”.

4. Ngày 24/3, Nick Vujicic diễn thuyết tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An với chủ đề “Tinh thần phục vụ người khác sẽ xây dựng một xã hội đoàn kết và một quốc gia hùng cường”. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài phát thanh truyền hình Nghệ An từ 14h đến 16h cùng ngày, tiếp phát sóng trên 6 đài phát thanh truyền hình địa phương khác là Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Ninh Bình.

5. Lúc 8h ngày 25/3, Nick Vujicic trò chuyện với các em học sinh trường THCS và THPT Hoa Sen (Quận 9, TP.HCM), với chủ đề “Vấp ngã, đứng dậy và vững bước với niềm tin và chính giá trị bản thân.”

6. Lúc 10h30 ngày 25/3, Nick sẽ có buổi trò chuyện với sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM. Với chủ đề “Dám ước mơ lớn và dám sống mạo hiểm”, chương trình nhằm chia sẻ những quan niệm về nhiệt huyết, niềm tin và đam mê khát vọng tuổi trẻ.

Vi Dũng H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội