Những bức thư gửi ông già Noel siêu hài hước

Ông già Noel có vẻ đau đầu trước những mong muốn "khó đáp ứng" của các bé

Ông già Noel hoàn toàn có thật?

Những bí mật ít biết về ngày Lễ Giáng sinh

Photo: Những cây thông Noel rực rỡ nhất trên thế giới

Bánh khúc cây tuyệt đẹp cho mùa Noel!

Hình ảnh thú vị về cuộc chạy đua của các ông già Noel

Vàng bạc

Dán hình ảnh những thứ mong muốn, giá và địa điểm để ông già Noel có thể mua quà cho mình.

Lá thư xé dán hình ảnh món quà, giá tiền và nơi bán gửi đến ông già Noel

Búp bê Lady Gaga

“Ông già Noel yêu quý. Hai năm trước, con nói ông hãy mang cho con một con búp bê Lady Gaga, ông mang cho con một quả bóng chày. Năm ngoái, con lại yêu cầu một con búp bê Lady Gaga, ông mang đến cho con một cây gậy đánh bóng. Năm nay, một lần nữa con lại muốn có một con búp bê Lady Gaga. Nếu con thấy có bất cứ thứ gì liên quan đến bóng chày ở dưới gốc cây thông, con sẽ không có lựa chọn nào khác ngoài việc bắn gục ông cũng như con tuần lộc ngu ngốc của ông và đá gãy đôi chân béo của ông. Đừng để con phải đến nhà ông. Chúc ông Giáng sinh vui vẻ. Yêu ông, Tommy”.

Lá thư gửi ông già Noel của Tommy

Bộ quần áo người nhện

“Ông già Noel yêu quý. Khi con đang nằm trên giường, con muốn ông mang cho con một bộ quần áo người nhện. Con muốn nhiều nữa nhưng con chưa nghĩ ra điều gì. Vậy nên con sẽ nghĩ về những thứ con muốn và nói với ông khi con gặp ông. Con sẽ cố gắng ngoan ngoãn nhưng còn lâu mới đến Giáng sinh. Con không thể chờ được nữa. Con 4 tuổi rồi”.

Lá thư gửi ông già Noel muốn có bộ quần áo người nhện

Con hổ thật

“Năm nay, con muốn có một con hổ thật và một con chó thật. Con hứa sẽ chăm sóc con hổ và không để nó ăn thịt con mèo của con”. 

Mong muốn 1 con hổ thật thật khó đáp ứng!!!

Có hơn 7 triệu lá thư gửi đến ông già Noel

Noel 2014, Liên minh Bưu chính thế giới (UPU) cho biết, dự kiến năm nay sẽ chuyển phát hơn 7 triệu lá thư gửi đến ông già Noel. Số lượng thư ông già Nole nhận được trong năm 2013 được Bưu chính các nước thông báo là: Mỹ (hơn 1.000.000), Pháp (1.220.000), Brazil (1.011.443), Canada (1.480.000), Phần Lan (500.000), Australia (150.000), Bỉ (76.500)…

Năm nay, dự kiến đến ngày Giáng sinh, số lượng lá thư sẽ không ngừng tăng lên ở mỗi quốc gia. Bưu chính Canada mới đây cho biết, họ đã hỗ trợ trả lời hơn 1.480.000 lá thư giúp ông già Noel. Còn tại Phần Lan, thư của ông già Noel gửi cho các bé có một con tem riêng.
Vân Anh H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội