Nữ y tá chụp ảnh "tự sướng" cạnh bệnh nhân sắp chết

Bức ảnh với dòng chú thích: "Lại thêm một kẻ ngốc cần được chăm sóc"

Y tá tử thần giết 30 bệnh nhân để "giải sầu"

Bác sỹ, y tá "tự sướng" trong phòng mổ: Các nhà quản lý xin lỗi?

Tá hỏa bác sỹ chụp ảnh “tự sướng” trong phòng phẫu thuật

"Tự sướng" quái chiêu - mang họa

Kulikova đã tung lên mạng một loạt hình ảnh phản cảm với những dòng chú thích khiến người xem phẫn nộ: “Lại một kẻ ngốc cần được chăm sóc” hay “Tôi ghét công việc này biết bao!”.

Nạn nhân trong bức ảnh là một người bị thương nặng do tai nạn. Người dân địa phương cho rằng đây là "một hành động vô nhân đạo" và không tôn trọng gia đình nạn nhân, đặc biệt là những bức ảnh này lại do chính người làm trong ngành y đăng tải.

Bức ảnh với chú thích: "Tôi ghét công việc này biết bao!"

Lãnh đạo Cơ quan Cấp cứu Y tế Nga đã ngay lập tức điều tra và ra quyết định sa thải y tá vô cảm sau khi cô ta thừa nhận đã tự ý chụp những bức hình đó.

Cô y tá tội đồ

Ông Artem Golubev - nhà vận động sức khỏe địa phương, cho biết: "Rõ ràng trong lúc làm những trò lố đó, cô ta không ngó ngàng gì đến những bệnh nhân đang cần chăm sóc. Y tá này dám coi thường tính mạng của người khác, một vài người bệnh thậm chí đã qua đời sau khi hình ảnh chụp mình bên cạnh cô y tá được đăng tải lên mạng. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu gia đình nạn nhân đâm đơn kiện kẻ vô cảm với đồng loại và cơ quan của cô ta".

Kim Chi H+ (Theo Dailymail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội