Bác sỹ, y tá "tự sướng" trong phòng mổ: Các nhà quản lý xin lỗi?

Vị bác sỹ phẫu thuật hồn nhiên tổ chức sinh nhật bên cạnh bệnh nhân

Đừng sống trong... "tự sướng"

Những bức ảnh tự sướng mạo hiểm số 1 thế giới

"Tự sướng" quái chiêu - mang họa

Nghiện chụp ảnh tự sướng có thể mắc bệnh tâm thần

Thiếu than hoạt tính, bác sĩ “tự làm tự sướng”

Bữa tiệc sinh nhật của một vị bác sỹ phẫu thuật ngay trong phòng mổ của Trung tâm này đã được đăng tải trên tài khoản Instagram của một nữ y tá. Trong các bức ảnh, người ta có thể thấy rõ bữa tiệc sinh nhật ấy có bánh cookie, bánh mì kẹp thịt, bánh kem, nến sinh nhật…

Điều đáng nói ở đây là ngay trong các bức hình ấy, chúng ta còn dễ dàng nhận ra một bệnh nhân đang nằm trên giường trong trạng thái bất tỉnh.

Nữ y tá và bác sỹ "tự sướng" ngay trong phòng phẫu thuật

Một bức ảnh khác, cũng được đăng tải từ tài khoản Instagram nói trên cho thấy một phụ nữ trong trang phục y tá đang đùa nghịch bằng cách dùng vú giả dùng để phẫu thuật và áp lên ngực mình. Sau đó, người phụ nữ này tạo dáng trước ống kính và “tự sướng”! Những bức ảnh này, mặc dù sau đó đã được xóa khỏi mạng xã hội nhưng nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng lưu lại và truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Tuy nhiên, quản lý phòng khám lại khẳng định rằng sự cố trên chỉ liên quan đến trợ lý y tá, không có y tá, bác sỹ nào tham gia.

Thế nhưng, từ phần ghi chú hình ảnh mà chủ tài khoản Instagram nói trên ghi lại cho thấy buổi tiệc có sự góp mặt của một bác sỹ phẫu thuật, ông này cho phép các trợ lý y tá được ăn trong phòng mổ.

Phần ghi chú của bức hình cho thấy vị bác sỹ này đã cho phép các nhân viên khác ăn uống trong phòng mổ

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, trang web của phòng khám đăng lời xin lỗi của quản lý phòng khám. Họ nói rằng đây là “hành vi bất cẩn và vô ý” của đội ngũ nhân viên có mặt trong những tấm hình trên.

Tiểu Bắc H+ (Theo UPI)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn