Pfizer xây dựng mái ấm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Nhân viên Pfizer Việt Nam cùng tham gia xây dựng mái ấm cho hai gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Cảm ơn biết bao – Máu đào hiến tặng

Hành trình Đỏ 2015: “Kết nối dòng máu Việt”

Trong chương trình, 30 nhân viên của Pfizer Việt Nam đã tham gia tình nguyện xây dựng mái ấm cho hai gia đình có hoàn cảnh khó khăn này.  
Thông qua hoạt động tình nguyện này, các thành viên của Pfizer đã có dịp hiểu rõ hơn về điều kiện sống khó khăn mà nhiều gia đình đang phải đối mặt. Qua đó, các thành viên của Pfizer đã có cơ hội được giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nâng cao điều kiện sinh hoạt, cải thiện sức khỏe của các thành viên trong các gia đình nói riêng cũng như đóng góp một phần công sức vào mục tiêu nâng cao chất lượng sống của cộng đồng.
Pfizer mong muốn chung tay góp sức đem lại cuộc sống tốt hơn cho người có hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam
Ông Bradley Silcox, Trưởng đại diện của Văn phòng Đại diện Pfizer Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tự hào khi chung tay cùng tổ chức Habitat for Humanity Vietnam hỗ trợ điều kiện sống tốt hơn cho các gia đình khó khăn trên mọi miền đất nước.  Chương trình này là một trong những hoạt động của Pfizer theo tiêu chí cùng góp sức cho một Việt Nam khỏe mạnh hơn”.
Với trách nhiệm của một tập đoàn hàng đầu thế giới về phát minh và sản xuất dược phẩm và các chế phẩm sinh học, Pfizer hợp tác với các chuyên gia y tế, chính phủ và cộng đồng nhằm hỗ trợ, mở rộng việc tiếp cận chăm sóc sức khỏe trên khắp thế giới.

PV H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội