Người Hàn Quốc thường "thay" bộ phận nào trên cơ thể?

Cắt mí hay tạo mắt hai mí được người dân Hàn Quốc đặc biệt yêu thích, trở thành thủ thuật dao kéo phổ biến nhất.

Hàng vạn người tàn phế vì giải phẫu thẩm mỹ

Giật mình với hình ảnh sao biến dạng vì... phẫu thuật thẩm mỹ

Các cô gái Việt “hoá thiên nga” sau phẫu thuật thẩm mỹ

Méo mặt vì phẫu thuật thẩm mỹ

Asiaone đã tổng hợp những thủ pháp làm đẹp được hâm mộ nhất, trong đó cắt mí hay tạo mắt hai mí giành ngôi đầu bảng. Theo The Wall Street Journal, cựu tổng thống Hàn Quốc Roh Moo-hyun cũng từng nhờ cậy phương pháp này để có đôi mắt đẹp hơn.

Xếp ở vị trí thứ hai là thu gọn cằm. Chiếc cằm V line giúp khuôn mặt trở nên thon thả, thu hút.Xếp ở vị trí thứ hai là thu gọn cằm. Chiếc cằm V line giúp khuôn mặt trở nên thon thả, thu hút.
 Nâng mũi cũng là lựa chọn của nhiều khách hàng khi đa số người Hàn Quốc nói riêng và người châu Á nói chung có khuôn mũi thấp. Nâng mũi cũng là lựa chọn của nhiều khách hàng khi đa số người Hàn Quốc nói riêng và người châu Á nói chung có khuôn mũi thấp.
 Độn trán bằng cách đặt implant dưới da mang lại cho khách hàng khuôn trán đẹp như búp bê. Độn trán bằng cách đặt implant dưới da mang lại cho khách hàng khuôn trán đẹp như búp bê.
 Sửa răng là cách nhiều người có hàm răng khấp khểnh chọn để giúp mình đẹp hơn. Sửa răng là cách nhiều người có hàm răng khấp khểnh chọn để giúp mình đẹp hơn.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội