Méo mặt vì phẫu thuật thẩm mỹ

Bà Alex Laird với khuôn mặt bị méo sau phẫu thuật thẩm mỹ

"Méo mó" nhan sắc showbiz Châu Á: Thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ

Phẫu thuật thẩm mỹ tuổi trung niên

Hãy chủ động để giảm rủi ro khi phẫu thuật thẩm mỹ

Hãy chủ động để giảm rủi ro khi phẫu thuật thẩm mỹ

Chết vì phẫu thuật thẩm mỹ giá rẻ

Người phụ nữ này có tên là Alex Laird, 53 tuổi, sống tại Ireland. Bà Alex cho biết bà đã tham gia làm đẹp bởi một bác sỹ phẫu thuật ở London (Anh) sau khi tin vào một mẩu quảng cáo online trên mạng internet.

Ngay sau phẫu thuật một thời gian, các chất độn đã bị teo nhỏ lại nên bà Alex quay lại thành phố London để thực hiện cuộc phẫu thuật lần thứ hai với hy vọng khuôn mặt mình sẽ hoàn thiện hơn.

Tuy nhiên, rủi ro là luôn có thể xảy ra, nhất là trong phẫu thuật thẩm mỹ. Ca phẫu thuật lần 2 tiếp tục hỏng khiến gò má của bà Alex phồng to một cách bất thường.

Các chất độn bắt đầu di chuyển khắp khuôn mặt của bà, làm cho khuôn mặt bị biến dạng méo mó với hai gò má nhô cao lên bất thường. Nguy hiểm nhất, bà còn suýt mất mạng vì biến chứng.

May mắn là do được phát hiện kịp thời, bà Alex đã hồi phục sau ca điều trị nhiễm trùng. Sau đó, các bác sỹ cũng đồng thời tiến hành tái tạo lại gò má mới để tránh làm biến dạng khuôn mặt của bà.

Hiện tại mặc dù đã sở hữu khuôn mặt mới với gò má bình thường nhưng bà Alex sẽ không bao giờ có thể quên được những đau đớn và sợ hãi mà mình đã trải qua.

Tiểu Bắc H+ (Theo Daily Mail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn