Phiêu lưu, mạo hiểm với Thế giới máy bay

Chuyện phim kể về Dusty - một chiếc máy bay cánh quạt cũ, rỉ sét nhưng luôn mơ mộng được tham gia vào một cuộc đua máy bay vòng quanh thế giới khủng nhất từ trước đến nay. Nhưng oái oăm ở chỗ, Dusty lại mắc bệnh sợ độ cao. Và với sự giúp đỡ, ủng hộ của một phi đội với những nhân vật mới toe và hài hước, Dusty đã dang rộng đôi cánh đến với thử thách lớn nhất trong cuộc đời.

PLANES - Câu chuyện hài hước đầy chất hành động và phiêu lưu mạo hiểm về những chiếc máy bay dự kiến sẽ ra mắt tại các rạp vào ngày 13.09.2013 tới với định dạng 3D lồng tiếng và phụ đề. Bộ phim do MegaStar phát hành.

PLANES ra đời dựa trên cảm hứng từ hai phần của bộ phim của hãng Pixar Cars - bộ phim đã khiến hàng triệu con tim phải thổn thức trong năm 2006 - nên có thể dễ dàng nhận thấy nhiều nét tương đồng giữa hai bộ phim này. Giờ đây đường đua trong vương quốc xe hơi đã được dịch chuyển lên bầu trời, các bạn siêu xe biến thành siêu máy bay, còn cốt truyện vẫn tập trung về hành trình vượt qua thử thách để tìm được chính mình của nhân vật.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa