Quảng Bình sẽ xuất hiện trong phim... Peter Pan?!

Tại Quảng Bình, đoàn làm phim có 10 người với những cộng nghệ quay 3D tân kỳ đã chọn hang Én để quay những thước phim đầu tiên.

Văn bản gửi đến các cơ quan chức năng, hãng phim Warner Brothers nói họ sẽ chọn thêm một số địa điểm nữa như; Hải Phòng, Quảng Ninh, Ninh Bình, Bắc Cạn, Hà Giang, Cao Bằng, Quảng Bình.

Các cảnh quay sẽ là hình ảnh Peter Pan bay trên không trung qua cánh đồng lúa, các dãy núi của Việt Nam. Sở Ngoại vụ Quảng Bình cho biết, nhằm khảo sát địa điểm quay, đoàn làm phim dùng thiết bị quay trên không điều khiển từ xa để tính toán cảnh quay tại hang Én. Thời gian quay từ ngày 7-5 đến ngày 9-5.

Được biết Warner Brothers là một trong những hãng sản xuất phim và truyền hình lớn nhất trên thế giới, trụ sở đặt tại (Hoa Kỳ. Được thành lập năm 1918, đến nay, hãng này đứng thứ 3 về lịch sử hoạt động sau Paramount Pictures và Universal Studios.

Bộ phim này sẽ là bom tấn với các cảnh 3D lấy bối cảnh ở vùng nhiệt đới. Đoàn làm phim được dẫn dắt vao hang Én bởi chuyên gia hang động Howard Limbert.


Hang động tại Quảng Bình

 

Cùng ngày, chuyên gia hang động Howard Limbertcho biết, trong đợt tìm kiếm hang động mới lần này, đoàn thám hiểm đã phát hiện 39 hang động với chiều dài 17km, nâng tổng số chiều dài hang động ở Quảng Bình lên 200km.

Có hai dạng hang động được phát hiện trong lần này là hang động dạng vực sâu từ 145m đến 662m. Hang dài từ 1.100m như hang Mây, đến 3.500m như hang Khe Triêng. Hiện các tài liệu đã được đoàn thám hiểm đã gửi đến cho VQG Phong Nha-Kẻ Bàng.

Doan Truong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa