Sợ "dính" bầu vì quan hệ ngoài

Em đang băn khoăn một vấn đề. Cách đây vài hôm, em và bạn trai có quan hệ ngoài với nhau. Ban đầu anh ấy dùng tay kích thích, cho vào trong “cô bé” của em khoảng 2 cm. Em sợ rách màng trinh nên không cho anh ấy được phép vào sâu hơn nữa.
 

Sau đó, “cậu bé” và “cô bé” chạm vào nhau, có tiếp xúc trực tiếp nhưng hoàn toàn không cho vào trong mà chỉ ở bên ngoài mà thôi. Anh ấy tiết chất nhờn nhưng chưa xuất tinh. Từ hôm đó, em cứ cảm thấy cơ thể không bình thường. “Cô bé” không đau, cũng không ra máu nhưng em vẫn đang lo lắng. Liệu em có mất trinh, có mang thai hay không? Xin chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em gái)

Trả lời:


Chúng em chỉ quan hệ bên ngoài nhưng em vẫn lo sợ mình sẽ mang thai

Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

Dựa trên những gì em chia sẻ, chuyên mục nghĩ rằng khả năng mang thai cũng như mất trinh của cháu là rất thấp. Bạn trai cho tay vào trong vùng kín, tuy nhiên, nếu như chỉ đưa vào thật khẽ, lại chỉ vào tầm 2 cm thì màng trinh bị tác động rất nhẹ. Màng trinh có độ đàn hồi vì thế sự chạm nhẹ như vậy có lẽ sẽ chưa thể làm em bị rách màng trinh được.

Còn khi các em tiếp xúc, anh ấy có tiết ra chất nhờn nhưng các em lại hoàn toàn không cho “cậu bé” và “cô bé” xâm nhập vào nhau nên khả năng những chú “tinh binh” tiến vào “vùng cấm địa” là gần như không thể.

Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị