Sức khoẻ 3 chiến sĩ trong vụ máy bay rơi đang rất nặng

Trung tướng Võ Văn Tuấn, Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam cho biết, chiều 14/7 Trung tướng nhận được thông tin từ Viện bỏng Quốc gia, tình hình sức khỏe hiện nay của cả 3 chiến sĩ đều đang rất nặng. Tuy nhiên mọi người đang rất hy vọng tình trạng của các chiến sĩ sẽ được tốt hơn..


Bộ trưởng Bộ Y tế trao đổi với các bác sĩ về tình hình các chiến sĩ

Hiện 3 chiến sĩ đang được các bác sĩ đầu ngành tập trung điều trị tích cực. Trước đó, ngày 9/7, Viện Bỏng Quốc gia (Hà Nội) đã hội chẩn liên viện với đại diện các bệnh viện (BV): BV Bạch Mai, BV Việt Đức, BV Trung ương Quân đội 108... để đưa ra giải pháp điều trị tốt nhất cho 3 chiến sĩ bị thương trong vụ máy bay rơi đang được điều trị tại viện này.

Ngày 11/7, Quân chủng Phòng không - Không quân, Bộ tư lệnh Thủ đô Hà Nội đã phối hợp với UBND TP. Hà Nội tổ chức trang trọng lễ truy điệu tập thể cho các chiến sĩ đã hy sinh tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng, số 5 Lê Thánh Tông, Hà Nội.

Bên cạnh công tác tổ chức lễ truy điệu, các đơn vị quân đội có chiến sĩ hy sinh trong vụ tai nạn máy bay vừa qua cũng đang hoàn thiện hồ sơ, thủ tục để gửi Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội ra quyết định công nhận liệt sĩ, đồng thời có những chế độ, chính sách thiết thực để động viên, hỗ trợ gia đình các chiến sĩ còn gặp khó khăn.


CTV3
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn