Xung huyết hang bị dạ dày, dùng Bảo Vị An thế nào cho hiệu quả?

 

Ảnh minh họa

 

Anh Tuấn Dũng thân mến!

 

Bảo Vị An là sản phẩm thực phẩm chức năng được sử dụng để phối hợp, hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày hành tá tràng, giảm xung huyết hang vị, các triệu chứng rối loạn tiêu hóa… chứ không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Theo như anh nói thì trường hợp của anh là bị viêm cấp tính, mà với những trường hợp bệnh lý dạ dày cấp tính chỉ dùng sản phẩm Bảo Vị An thì sẽ không có tác dụng. Trong những trường hợp cấp các bác sỹ thường kê đơn điều trị dạ dày bằng thuốc tây từ 6 – 8 tuần. Và để quá trình điều trị đạt hiệu quả cao nhất anh cần tuân thủ theo liệu trình điều trị của bác sỹ. Nếu như anh bỏ thuốc điều trị bác sỹ kê và chỉ uống Bảo Vị An thì quá trình điều trị sẽ không hiệu quả.

Bên cạnh việc dùng thuốc điều trị bác sỹ kê đơn, anh có thể phối hợp sử dụng thêm sản phẩm thực phẩm chức năng Bảo Vị An để hỗ trợ điều trị bệnh. Việc sử dụng phối hợp Bảo Vị An với thuốc điều trị sẽ làm giảm nhanh hơn các triệu chứng và sớm phục hồi chức năng của dạ dày. Để hỗ trợ điều trị anh dùng với liều 6 viên/ ngày, chia làm 2 lần, uống trước ăn trưa 1 giờ và tối trước khi ngủ.

Chúc anh sớm khỏi bệnh!

linhly
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị