Tạo dáng lông mày nhanh và đẹp

1. Bước chuẩn bị: Chườm nước đá trước khi nhổ để tránh làm sưng và đỏ vùng da quanh chân mày vì vùng da này rất nhạy cảm. Hoặc dùng bông gòn có tẩm tonic thoa nhẹ nếu nhổ quá đau.


2. Nhổ bằng nhíp: Nên chọn loại nhíp tốt để có thể nhổ 1 lần được ngay. Dùng ngón tay kéo căng vùng da để nhổ chính xác, không kẹp vào da.

Lông mày phải thật tự nhiên, không quá mỏng cũng không quá dày. Để tính độ dài thích hợp bạn cần một cây bút chì. Đặt bút chì thẳng đứng dọc theo cánh mũi, nhỗ bỏ phần lông mày dư ở đó. Di chuyển một đầu bút chì ra phía đuôi mắt nhưng đầu còn lại vẫn để nguyên và nhổ phần lông mày dư bên ngoài.

3. Thoa phấn hoặc dùng chì kẻ: Dùng cọ mảnh thoa màu nâu đen tự nhiên cho lông mày. Phết từng nét ngắn từ dưới lên theo chiều sợi lông, đều từ đầu đến đuôi chân mày để có cặp lông mày sắc nét. Vẽ nhỏ dần về phía thái dương.

4. Vuốt gel: Để có sợi lông mày ổn định, gọn gàng và giữ bền màu. Chải từ đầu chân mày hướng lên theo chiều mọc của sợi lông mày. Hoặc có thể dùng mascara để chải lông mày tự nhiên.

vanhuong
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp