Tết 2015: Điểm lại những ca khúc mừng năm mới bất hủ

Chào đón năm mới 2015 với các ca khúc bất hủ

Top các ca khúc Giáng sinh cổ điển hay nhất

Ca khúc chính thức của Asiad 17 ra mắt trên Youtube

Những lời chúc Tết 2015 lạ và độc nhất

Những món ăn may mắn cho năm mới

1. Happy New Year - Abba

"Happy New Year" của ban nhạc Abba đến từ Thụy Điển là ca khúc bất hủ mỗi dịp giao thừa và năm mới gõ cửa mọi nhà trên toàn thế giới. Đây có thể được coi là một trong những bài hát tiếng Anh được yêu thích nhất và được phổ biến rộng rãi nhất mỗi dịp năm mới. Bài hát từ những năm 80 này cũng rất quen thuộc và được rất nhiều thế hệ tại Việt Nam yêu thích.

2. Auld Lang Syne - Mariah Carey (The New Year's Anthem)

"Auld Lang Syne" được phổ nhạc từ một bài thơ Scotland của tác giả Robert Burns vào năm 1788 và được thể hiện thành công nhất với giọng ca đầy nội lực của diva Mariah Carey.

3. New Year’s Day - U2

Ca khúc nhạc rock rộn ràng này được phát hành từ năm 1983 bởi ban nhạc rock nổi tiếng U2 đến từ Ireland. Bài hát là những lời ca tuyệt đẹp chúc cho một năm mới bình an, vui vẻ đến với tất cả mọi người. Tạp chí Rolling Stone đã bình chọn "New Year's Day" là một trong 500 ca khúc hay nhất mọi thời đại vào năm 2010.
4. Celebration - Kool & The Gang
Bài hát từ năm 1980 này vẫn luôn đứng đầu các ca khúc về lượt tải về mỗi dịp năm mới. Ngay từ khi phát hành, bài hát đã liên tục xếp vị trí đầu tiên của các bảng xếp hạng âm nhạc thời bấy giờ.
5. What Are You Doing New Year’s Eve - Ella Fitzgerald
Bài hát được phát hành từ năm1947, và từ đó tới nay vẫn luôn được các thế hệ người yêu âm nhạc yêu mến. Đây là bài hát tuyệt vời đêm giao thừa, trong không khí ấm áp của bữa tiệc sum họp của cả gia đình.
Linh Nguyễn H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa