Thêm 4 nghệ sỹ lớn biểu diễn tại Lễ trao giải Billboard Music Awards 2015

4 nghệ sỹ sẽ trình diễn tại Billboard Music Awards 2015

Lễ trao giải Grammy 2015: Madonna gây sốc

Lễ trao giải thời trang Elle: 2 siêu mẫu với phong cách đối lập

Lễ trao giải âm nhạc Cống hiến 2015 đậm chất trẻ

Bài hát tưởng nhớ tài tử Paul Walker bứt phá dẫn đầu Billboard hot 100

Thông tin trên được chính thức đăng tải vào ngày 21/4 vừa qua. Theo đó, 4 nghệ sỹ lừng danh này sẽ biểu diễn trên sân khấu trong Lễ trao giải cùng các nghệ sỹ đã được xác định trước đó là Wiz Khalifa, Hozier, Nick Jonas và Sam Smith. Billboard Music Awards là Lễ trao giải âm nhạc uy tín tổ chức thường niên được chú ý nhất thế giới.

Billboard Music Award là Lễ trao giải âm nhạc được chú ý nhất thế giới

Năm nay, dẫn đầu đề cử giải thưởng âm nhạc danh giá này thuộc về "Công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift với 14 đề cử thuộc 13 hạng mục khác nhau. Theo sát cô là chàng ca sỹ người Anh Sam Smith xếp thứ 2 với 13 đề cử. Đặc biệt, cả hai sẽ cùng cạnh tranh nhau ở giải thưởng quan trọng là "Nghệ sỹ hàng đầu". Tiếp theo đó phải kể đến nữ rapper Iggy Azalea (12 đề cử) và nữ ca sỹ - nhạc sỹ Meghan Trainor (9 đề cử).

Cũng theo thông báo chính thức từ ban tổ chức, năm nay rapper - diễn viên Ludacris sẽ quay trở lại với chương trình Lễ trao giải với tư cách người dẫn chương trình cùng siêu mẫu Chrissy Teigen - vợ của nam ca sỹ, nhạc sỹ John Legend. Billboard Music Awards 2015 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh ABC lúc 8 giờ tối (giờ địa phương) vào ngày 17/5 tới đây. Lễ trao giải âm nhạc danh giá này sẽ được tổ chức tại khán phòng MGM Grand Garden Arena.

3 nghệ sỹ dẫn đầu danh sách đề cử của năm nay: Taylor Swift, Sam Smith và Iggy Azalea (trái sang phải)

Phiêu H+ (theo BillBoard)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa