Thoái hóa chất trắng có chữa được không?

Bệnh thoái hóa chất trắng đến nay vẫn chưa thể chữa khỏi hoàn toàn (ảnh minh họa)

Thoái hóa chất trắng nên đi khám ở đâu và điều trị như thế nào?

Hút thuốc lá làm tăng nguy cơ thoái hóa chất trắng ở não

TPBVSK Vương Lão Kiện có chữa khỏi bệnh Parkinson không?

Một vài điều cần biết về Vương Lão Kiện giúp giảm chứng run tay chân

Trả lời:
Chào bạn, 
Bệnh thoái hóa chất trắng đến nay vẫn chưa thể chữa khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng. Bởi đây không phải là căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng. Hơn nữa, việc kiểm soát ổn định các triệu chứng và chung sống hòa bình với bệnh là điều bạn hoàn toàn có thể làm được.
Trước hết, nếu bạn đã đi khám thì nên tuân thủ sử dụng thuốc theo đơn và tái khám để bác sỹ điều chỉnh thuốc khi bệnh không thuyên giảm. Bên cạnh đó, để nâng cao hiệu quả điều trị, bạn cũng cần hạn chế và tốt nhất là không nên sử dụng bia rượu, cà phê, thuốc lá, không thức khuya. Trong chế độ dinh dưỡng hàng ngày, bạn cũng cần hạn chế nội tạng động vật, đồ ăn chiên rán. Bởi đây là những các yếu tố sản sinh ra nhiều gốc tự do, các chất độc hại, khiến chất trắng trong não bị thoái hóa nhanh và nặng hơn. 
Thay vào đó, bạn có thể sử dụng dầu thực vật, quả bơ, các loại quả hạch (hạt điều, hạnh nhân…), cá biển, rau củ quả tươi và đừng quên dành thời gian tập thể dục mỗi ngày. 
Ngoài ra, để nâng cao hiệu quả điều trị, bạn có thể tham khảo sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ chứa Thiên ma, Câu đằng. Bởi nhiều nghiên cứu đã chứng minh, trong hai thảo dược này chứa:
- Các chất tương tự tiền chất dinh dưỡng của tế bào thần kinh, giúp nuôi dưỡng não bộ và phục hồi các tổn thương trong não.
- Các chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ tế bào thần kinh khỏi các gốc tự do, các độc tó kích thích, từ đó giúp làm chậm quá trình thoái hóa não. 
Vì vậy mà nhiều người bệnh thoái hóa chất trắng khi sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ chứa Thiên ma, Câu đằng nhận thấy cải thiện tình trạng run, cải thiện khả năng vận động. 
Chúc bạn sức khỏe
Dược sỹ Lê Giang
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện – giải pháp hỗ trợ giảm run chân tay 
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện với thành phần chính từ Thiên ma, Câu đằng giúp hỗ trợ giảm run chân tay, đi đứng run rẩy, nói run run trong bệnh và hội chứng Parkinson, run vô căn, run do rối loạn thần kinh thực vật, run sau tai biến mạch máu não, run ở người cao tuổi.
Sử dụng Vương Lão Kiện thường xuyên để run chân tay không trở thành rào cản trong cuộc sống của bạn!
Sử dụng TPBVSK Vương Lão Kiện mỗi ngày để run chân tay không còn là rào cản trong cuộc sống!
Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Vương Lão Kiện ra thị trường: Công ty TNHH
Đầu tư & Phát triển Đông Tây
Số điện thoại: 0243 775 9865 – 0283 977 8085
Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị