Giảm giá sốc 50% - mua sắm thả ga cùng thời trang TM Timeless Mode

Shop giảm giá tại Hà Nội - thời trang TM Timeless Mode giảm giá 50%

Ngắm các nam nghệ sỹ bảnh bao trên thảm đỏ Lễ trao giải ACM Awards

Các bộ cánh "mặc như không" gây sốc ở bốn tuần thời trang Thu Đông

Video: Áo ngực phụ nữ đã thay đổi thế nào từ năm 1920 đến nay?

Đã mắt với các mẫu thiết kế Hè Thu mới trong tuần lễ thời trang Paris

Vóc dáng đẹp và cân đối luôn là đích đến của quá trình rèn luyện, thậm chí là ăn kiêng của đa số các chị em. Tuy nhiên mơ ước có vòng eo thon gọn, thân hình quyến rũ không phải lúc nào cũng đạt được vì có rất nhiều yếu tố ngoại cảnh khiến cho vòng eo của chị em không thon thả như: Sinh đẻ, bầu bí hay ngồi văn phòng quá lâu và ít vận động. Nếu có vòng hai quá khổ, chị em phụ nữ cũng đừng quá lo lắng. TM Timeless Mode sẽ là sự lựa chọn giúp chị em đẹp và chưa đẹp trở nên rạng ngời hơn bao giờ hết.

TM Timeless Mode là sự kết hợp giữa May Hai - công ty thời trang chuyên sản xuất đồ thời trang xuất khẩu tới các nước châu Âu và Giám đốc sáng tạo Tammy Nguyễn để đưa ra những sản phẩm thiết kế dành cho thị trường Việt Nam - mang chất lượng quốc tế.

TM Timeless Mode từ lâu đã là một trong những thương hiệu thời trang luôn đi đầu trong chất lượng sản phẩm. Với thiết kế mang tính thời thượng nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng, TM Timeless Mode thực sự là lựa chọn yêu thích dành cho các bạn nữ mê phong cách nữ quyền nhưng vẫn rất dịu dàng của năm nay.

Mừng sự kiện 1 năm ngày khai trương showroom Trung Kính, TM Timeless Mode sẽ dành tặng cho các khách hàng thân thiết chương trình khuyến mãi tri ân đặc biệt SALE 50% EVERYTHING tại showroom 134 Trung Kính - Hà Nội. Chương trình kéo dài từ 1/6 - 7/6/2016. Trong thời gian diễn ra chương trình các quý cô sẽ được sở hữu những mẫu thiết kế mới nhất với mức giá ưu đãi nhất.

Và bây giờ, hãy cùng TM Timeless Mode tham khảo những mẫu trang phục đơn giản nhưng không hề đơn điệu mà vẫn nổi bật, quyến rũ. Với một số gợi ý của TM Timeless Mode trong cách chọn trang phục dưới đây, chị em sẽ tự tin xuống phố ngay thôi:

Vòng eo quá cỡ của bạn sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại khi bạn diện những chiếc đầm suông như thế này

Dáng váy xòe luôn là lựa chọn tối ưu cho các bạn có vòng eo phì nhiêu

Đơn sắc và trang nhã vẫn thu hút mọi ánh nhìn

Sản phẩm đã có mặt tại hệ thống showroom của TM Timeless Mode:

134 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

66 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

Xem them chi tiết chương trình thời trang hàng hiệu sale - SALE 50% EVERYTHING tại đây.

Website: http://tmtimelessmode.com

Facebook: https://www.facebook.com/tmtimelessmode

Hotline: 0917 109 292

Biết Tuốt H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội