Top cung hoàng đạo ngọt ngào "chết người" khi yêu

Song Ngư không chỉ lãng mạn mà còn vô cùng sướt mướt và mùi mẫn (Ảnh minh họa)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (12/4/2016)

12 con giáp nên ăn gì để vừa khỏe mạnh vừa may mắn trong tháng 4?

Tiết lộ 3 con giáp được thần May mắn đồng hành suốt tháng 4

Top con giáp nghèo kiết xác vẫn vung tay quá trán

Người ta vẫn thường bảo: "Mật ngọt thì chết ruồi", mà những cô nàng hoàng đạo sau đây thì thừa "ngọt ngào" đến mức khiến các chàng lúc nào cũng ở trong trại thái lâng lâng.

Song Ngư

Song Ngư không chỉ lãng mạn mà còn vô cùng sướt mướt và mùi mẫn. Nếu trót lỡ phải lòng cô nàng cung hoàng đạo này, các chàng sẽ tự mình trải nghiệm những cảnh "mùi mẫn" y như phim Hàn. Nhưng mà cái gì cũng có mức độ thôi Song Ngư nhé, nếu không chàng sẽ phát ngấy lên trước những hành động quá đỗi nhiệt tình đấy.

Thần Nông

Trái với vẻ ngoài lạnh lùng, Thần Nông là một trong số những cô nàng sở hữu tình cảm "sến súa" nhất quả đất. Tuy rất hiếm khi nàng để lộ ra điều này, nhưng chỉ cần mỗi lần nàng mở miệng nói ra những điều ngọt ngào, đảm bảo các chàng sẽ "ngất trên cành quất".

Thiên Bình

Không cần phải bàn cãi về tâm hồn lãng mạn của những cô nàng cung này. Thiên Bình thường khiến cho đối phương xiêu lòng bởi những lời "mật ngọt" của mình. Đó chính là lý do vì sao những chòm sao này dù đã có người yêu thì tỷ lệ các "vệ tinh" vẫn gia tăng chóng mặt. Tuy nhiên, Thiên Bình nên hạn chế thể hiện "tình yêu cháy bỏng" của mình chốn đông người nếu không muốn đối phương "bỏ của chạy lấy người" nhé!

Xử Nữ

Sự lãng mạn của chòm sao Xử Nữ đến từ những hành động quan tâm chăm sóc thường ngày. Yêu một Xử Nữ, các chàng sẽ tận hưởng cảm giác được chăm sóc "từ tóc đến răng" mà chẳng phải lo nghĩ điều gì. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những điểm hạn chế của chòm sao này. Với bản tính thích bao bọc, chở che, đôi khi Xử Nữ khiến các chàng cảm thấy bị bó buộc. Xử Nữ cần chú ý điểm này nhé!

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội