Trần Lập: “Mọi người đừng ngạc nhiên khi tôi ngồi xe lăn hát”

Nghệ sỹ Trần Lập đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư

Dùng nhiều kem đánh răng dễ ung thư khoang miệng

Chung tay góp Tết đủ đầy cho bệnh nhi ung thư

Trẻ bị nôn ra máu vì tùy tiện dùng thuốc hạ sốt

Dùng probiotics trước, trong hay sau bữa ăn tốt hơn?

Ca sĩ, nhạc sỹ Trần Lập - thành viên của ban nhạc Bức Tường nổi tiếng đang phải trải qua chuỗi ngày đầy khó khăn để “chiến đấu” với căn bệnh ung thư. Hiện Trần Lập đang điều trị tại Bệnh viện K (cơ sở Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội). Hàng ngày Trần Lập vẫn phải vào bệnh viện để xạ trị, mỗi ngày xạ 1 mũi. Từ đầu quá trình điều trị đến giờ, Trần Lập mới xạ trị được 15 mũi, anh đang phải chụp chiếu, xét nghiệm lại để điều trị những mũi tiếp theo.
Ca sỹ Trần Lập cho biết: "Mọi người đừng ngạc nhiên khi đêm diễn tới tôi ngồi xe lăn để hát"

“Hiện nay, trong người tôi lại tiếp tục đau trở lại mặc dù đã có 1 thời gian điều trị rồi. Mọi người cũng đừng ngạc nhiên khi thấy tôi trên sân khấu tôi phải ngồi trên xe lăn, tôi không biết phải làm sao. Ngồi trên xe lăn mà hát trong 1 liveshow đặc biệt của đời mình, tôi nghĩ tôi sẽ làm được” – Trần Lập nói.

Trần Lập cho biết, anh cũng muốn gửi lời cảm ơn của mọi người, các anh em nghệ sỹ, quý vị khán giả trong thời gian vừa qua đã luôn động viên, cùng “chia lửa” với Trần Lâp, giúp anh có nghị lực “chiến đấu” với căn bệnh ung thư.

Ngày 4/11/2015, ca sỹ, nhạc sỹ Trần Lập của nhóm Bức Tường thông báo qua mạng xã hội mình bị ung thư đã tạo nên một làn sóng thông tin gây bàng hoàng trong lòng những người yêu nhạc, yêu Bức Tường và nghệ sỹ Trần Lập.

Nhiều ngôi sao nghệ sỹ, bạn bè và toàn xã hội đã chia sẻ, động viên ở mức độ chưa từng thấy. Nhiều tổ chức, cá nhân đã đề nghị các hình thứchỗ trợ, giúp đỡ Trần Lập. Đã có những buổi ca nhạc, hoạt động thể thao được tổ chức nhằm ủng hộ, động viên Trần Lập.

Với ý nghĩa anh em nghệ sỹ thể hiện tình liên đới, hỗ trợ Trần Lập bằng vật chất và tinh thần, vào ngày 16/1/2016 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (Triển lãm Giảng Võ – đơn vị đồng tổ chức), các thế hệ thành viên  Bức Tường cùng các nghệ sỹ, đạo diễn tên tuổi là những người anh, người bạn của Trần Lập như đạo diễn Phạm Hoàng Nam, nhạc sỹ Quốc Trung, Guitarist Trần Thanh Phương, MC Vũ Anh Tuấn, nghệ sỹ Dũng "câm"…sẽ tổ chức 1 liveshow “Bức Tường và những người bạn: Đôi bàn tay thắp lửa” để ủng hộ Trần Lập.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn