Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (31/7/2016)

Tử vi ngày 31/7/2016 nói gì về bạn?

Lão hoá da ngay từ tuổi 20 - làm sao để ngăn chặn?

Đây là 15 cặp sao trẻ đang "gây bão" làng giải trí thế giới

Bị khô hạn, tại sao dùng chất bôi trơn mãi không hết khô?

Người già khó nuốt do đâu?

Vì sao phụ nữ 35+ hay bị nám da?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Làm việc chăm chỉ và nỗ lực hết mình là điều tốt, nhưng vắt đến kiệt sức cho công việc là điều không nên. Hãy chú ý cân bằng giữa áp lực công việc và việc nghỉ ngơi trong thời gian này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Chìa khóa để thành công là làm việc điều độ và giữ bình tĩnh trong mọi tình huống. Mọi người có xu hướng khiêu khích và thách thức bạn. Song, đừng nên phản ứng gay gắt nếu chưa nắm rõ ngọn nguồn vấn đề.

Song Tử (21/5 – 21/6): Một ngày đầy niềm vui và hi vọng đối với các Song Tử. Bầu không khí vui vẻ và thoải mái sẽ tác động đến mọi việc làm của bạn. Ngay cả những tình huống khó chịu cũng sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chấp nhận được. Điều đó sẽ giúp bạn tránh khỏi những tranh chấp quyết liệt.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn sẽ phải đưa ra khá nhiều quyết định trong ngày hôm nay. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy khá khó khăn khi có quá nhiều lựa chọn khác nhau nhưng không có nhiều gợi ý. Hãy lắng nghe những gì trực giác của bạn mách bảo.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ngày của những mâu thuẫn và bất ngờ trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Trực giác của bạn sẽ trở nên đặc biệt nhạy bén và linh hoạt trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có thể thấy mọi thứ trở nên mờ mịt hơn. Song đừng vội tuyệt vọng, mọi thứ sẽ sớm được giải quyết. Đây là ngày thuận lợi cho những hoạt động truyền thông, những ý tưởng sáng tạo, công tác xã hội...

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có thể nhận ra tiềm năng của bản thân. Đó có thể là tài năng văn học, khả năng âm nhạc, kỹ năng nấu nướng... Hãy dành thêm thời gian bên bạn bè, cha mẹ hoặc những người thân yêu.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Con đường tương lai của bạn có xu hướng trở nên rộng mở hơn. Bạn có rất nhiều cơ hội để đạt được thành công trong thời gian này. Hãy chăm chỉ và nhanh nhạy hơn nữa.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Buổi sáng là thời điểm của những điều bất ngờ và tốt đẹp, hứa hẹn mang tới nhiều thành công cho các Nhân Mã. Bạn có thể có thêm những người bạn mới. Buổi tối, hãy dành thời gian cho những thành viên trong gia đình nhiều hơn nữa.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Buổi sáng, bạn có thể sẽ phải chấp nhận một số chuyện buồn và tin tức tiêu cực. Tuy nhiên, những suy nghĩ tiêu cực sẽ dần tiêu tan. Sự lạc quan và hy vọng vẫn đang chờ đợi bạn.

 Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay có thể không phải là ngày hoàn hảo, song sẽ mang tới nhiều niềm vui đối với bạn. Bạn có xu hướng nhận được nhiều tin tức tuyệt vời từ những người bạn cũ.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Dù làm gì, thành công và may mắn cũng đứng về phía bạn. Hãy táo bạo và sẵn sàng chấp nhận rủi ro trong hôm nay.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức