Chủ nhật (4/9/2016) có gì đặc biệt?

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/9

Những ngôi sao “lao đao” sự nghiệp vì bệnh tật

Tại sao một số người có khả năng chiến thắng ung thư?

Tại sao tắm nước ở nơi lạ là bị ngứa?

Tại sao tắm nước ở nơi lạ là bị ngứa?

Người già bị huyết áp thấp phải làm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Những cảm xúc tự phát và mong muốn trong quá khứ sẽ ảnh hưởng đến những quyết định của bạn. Trong thời gian này, bạn có thể gặp khó khăn trong việc đưa ra những quyết định độc lập.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Một ngày hài hòa đối với các Kim Ngưu. Hãy tập trung nhiều hơn đến những dự án tiềm năng trong tương lai hoặc củng cố mối quan hệ với bạn bè. Khả năng cảm thụ nghệ thuật của bạn sẽ được tăng cường.

Song Tử (21/5 – 21/6): Cuộc sống của bạn sẽ trở nên thuận lợi hơn. Sự linh hoạt và trực giác là những phẩm chất vô cùng quan trọng đối với bạn trong thời điểm này. Để thực hiện những kế hoạch của mình, bạn sẽ cần cảm nhận được thái độ của những người xung quanh.

Cự Giải (22/6 - 22/7): May mắn đang đứng về phía bạn. Những hoạt đông mang tính nghệ thuật, giáo dục, tôn giáo… hứa hẹn mang đến nhiều thành công. Những mối quan hệ với những người ở thành phố khác, đất nước khác cũng sẽ rất thuận lợi với bạn.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Ngày thích hợp để giải quyết các vấn đề liên quan đến tài sản chung cũng như những nguồn lực mà bạn đang được giao phó. Sự tích cực và tự tin sẽ không mang lại kết quả trong thời gian này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Quan điểm của đối tác sẽ có ý nghĩa hơn đối với bạn. Uy tín của bạn trong mắt công chúng rất quan trọng. Khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn sẽ phải tham khảo ý kiến của những người thân yêu, gần gũi nhất.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Đây là ngày thích hợp để mở rộng mối quan hệ với đồng nghiệp và hoàn thành những công việc thường nhật. Bạn có thể thẳng thắn trình bày những suy nghĩ đối với cấp trên và nhà quản lý của mình trong thời gian này.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Sự nhạy cảm, nhanh nhạy sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong bất cứ tình huống nào. Bạn có xu hướng thông cảm với cảm xúc của mọi người, sẵn sàng chia sẻ quan điểm đối với họ, thể hiện sự quan tâm đối với những rắc rối của họ…

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trực giác của bạn có thể sẽ nhắc nhở rằng bạn đang đứng trên bờ vực của sự thay đổi. Bạn có thể chú ý nhiều hơn đến những mối quan hệ trong gia đình, những vấn đề trong đội/nhóm và những bất ổn tiềm tàng khác.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Môi trường xung quanh của bạn sẽ trở nên ấn tượng hơn, bạn sẽ có nhiều ý tưởng thực hiện công việc. Tuy nhiên, đây không phải ngày thích hợp cho những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn thận.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện. Bạn có cơ hội thuận lợi để tìm một công việc bán thời gian nào đó. Nếu muốn tìm kiếm một công việc ổn định, đừng vội vàng mà hãy cứ tiếp tục tìm kiếm.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Khả năng nghệ thuật của Song Ngư sẽ được tăng cường trong thời gian này. Bạn có thể tập trung nhiều hơn đến văn học, thơ ca, mỹ thuật hoặc phim ảnh. Đây cũng là thời gian tuyệt vời để thể hiện tình yêu với con cái của bạn.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức