Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (19/1/2016)

Đón chào ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (18/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo Chủ nhật (17/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy (16/1/2016)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (15/1/2016)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có thể sẽ trở thành “nam châm” hút những điều mang hơi hướng nguy hiểm trong hôm nay. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, bạn có thể vượt qua tất cả những điều này mà không phải chịu bất cứ tổn thất nào. Bạn khá may mắn trong hôm nay đấy nhé!

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Những mong muốn của đối tác có thể khiến bạn cảm thấy sửng sốt. Quan điểm của bạn có thể khá mẫu thuẫn với những người xung quanh. Dù thế nào chăng nữa, hãy cứ nói với họ những suy nghĩ của riêng bạn vì điều đó mới khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Những công việc hàng ngày tưởng chừng nhàm chán lại mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị và ấn tượng. Bạn có thể sẽ mở rộng lĩnh vực hoạt động trong hôm nay.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nếu không tự tin 100% vào khả năng kinh doanh, đừng nên đưa ra những quyết định tài chính trong hôm nay. Bạn cũng cần thận trọng nếu muốn tới các khu vui chơi và giải trí. Đừng để những mong muốn nhất thời chiếm trọn thời gian của bạn.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn có thể cảm thấy căng thẳng trong hôm nay. Bạn sẽ đánh giá cao những cơ hội có được nhưng cũng có không ít rủi ro đang chờ đợi bạn phía trước. Những kết nối cảm xúc mạnh mẽ từ gia đình và quê hương có thể sẽ là điểm tựa của bạn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Bạn có thể bị bao quanh bởi những lời đồn đại, những mưu mô và sự tính toán trong hôm nay. Hãy giữ vững quan điểm riêng của bạn và đừng để người khác lợi dụng. Nếu không, bạn có thể trở thành “nạn nhân” của sự phóng đại và dối trá trong hôm nay.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Tình hình tài chính của bạn có thể được cải thiện. Bạn có thể sẽ muốn chi những khoản tiền lớn nhằm đầu tư cho những người khác như bạn bè của bạn, con hoặc người yêu. Bạn cũng có thể sẽ đầu tư nhiều vào các hoạt động tiếp thị hoặc các dự án.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bạn đặc biệt hào phóng với những người thân yêu và những thành viên trong gia đình, nhưng đồng thời cũng có xu hướng đòi hỏi ngược lại ở họ. Bạn có thể khá may mắn trong hôm nay.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có những bí mật riêng và không có ý định chia sẻ với bất cứ ai, ngay cả những người bạn thân lâu năm. Tuy nhiên, điều này có thể khiến bạn cảm thấy hơi nặng nề, thậm chí có thể khiến một số người cảm thấy khá khó chịu. Hãy ứng xử một cách khéo léo hơn nhé!

Ma Kết (22/12 - 19/1): Một khoản tiền riêng của bạn sẽ được chi cho các hạng mục liên quan đến tài chính, xã hội, tâm lý. Những cuộc phiêu lưu của bạn có thể mang tới những kết quả bất ngờ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn sẽ bị hấp dẫn bởi những kế hoạch độc đáo pha hơi hướng nguy hiểm. Hãy cẩn trọng trước khi đưa ra những quyết định quan trọng trong hôm nay, đừng để sự mới lạ dẫn bạn đi quá xa.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ngày của khát vọng và những cảm xúc mãnh liệt. Bạn có thể sẽ quan tâm nhiều đến các vấn đề tôn giáo, xã hội và pháp lý trong hôm nay.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức